Tin mới

Cô gái bị nổ túi độn mông khi đang tập thể dục

Thứ năm, 16/07/2015, 08:53 (GMT+7)

Vòng ba  lên tới 1m6 của 1 phụ nữ sống tại Texas, Mỹ đã bị đa tổn thương nặng nề do vỡ túi độn trong khi tập thể dục.

Vòng ba  lên tới 1m6 của 1 phụ nữ sống tại Texas, Mỹ đã bị đa tổn thương nặng nề do vỡ túi độn trong khi tập thể dục.

Mới đây, một phụ nữ tên là Serena Beuford, 27 tuổi, sống tại Texas, Mỹ đang trải qua tình trạng hôn mê sau khi túi độn mông của cô bị vỡ khi tập thể dục.

Beuford đang tập động tác squat (đứng lên ngồi xuống), đây là động tác tại một câu lạc bộ ở địa phương thì bất ngờ túi độn mông của cô bị bục vỡ.

Serena đang tập động tác squat (đứng lên ngồi xuống, đây là động tác tại một câu lạc bộ ở địa phương thì bất ngờ túi độn mông của cô bị bục vỡ. Cô chỉ kịp hét lên trước khi gục xuống.

Serena Beuford luôn tự hào về "vòng 3" nhân tạo 1m6 của mình. 

Anh Jewel, một người tập cùng trung tâm với cô kể lại: "Tôi nghe thấy một tiếng nổ lớn và người phụ nữ ngã lăn ra mặt đất. Cô ấy thét lên là mông của mình đã tiêu tùng. Tôi không thể tưởng tượng ra cô ấy đang gặp phải chuyện gì cho tới khi thấy mông của cô ta bị biến dạng khi nhân viên cứu hộ đưa người bị nạn ra khỏi phòng gym".

Một số người khác kể lại Serena Beuford rất tự tin với bộ mông khổng lồ của mình. Cô thường khoe vòng 3 và cố gắng thu hút sự chú ý của đàn ông khi tập luyện.

Theo Jackie Beaford, chị của nạn nhân thì Serena Beuford luôn muốn trở nên nổi tiếng với vòng 3 có kích cỡ 1,6 mét của mình. Cô thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ độn mông tại những cơ sở thẩm mỹ chui.

"Serena đã tới một phòng khám trái phép để phẫu thuật độn vòng ba thành 160 cm. Nó bắt đầu trở nên nổi tiếng trên Instagram và thậm chí được nhận làm việc tại một club. Các chàng trai đã nhìn cô ấy bằng con mắt khác và mua những thứ đắt tiền cho nó.", Jackie Beaford  chia sẻ.

Hiện, các bác sĩ cho biết  Serena sẽ phải tiến hành đại phẫu thuật bởi ruột, trực tràng và đại tràng của cô bị tổn thương sau vụ nổ mông. Phòng khám trên hiện đang được điều tra.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: độn mông nổ mông