Tin mới

Cô gái bủn rủn phát hiện âm mưu tàn độc của bạn trai qua bình nước

Thứ hai, 08/06/2020, 15:58 (GMT+7)

Thấy bình nước có dấu hiệu bất thường sau khi uống, chị G. bủn rủn chân tay khi phát hiện âm mưu tàn nhẫn của người yêu.

Theo tin tức trên Kiến thức, Trí thức trẻ, sự việc xảy ra tại xã Mỹ Đức, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định. Theo đó, sáng 8/6, Công an huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định vừa cho hay, đã xác định được đối tượng bỏ thuốc độc vào hệ thống trữ nước nhà chị Phạm Thị G. (43 tuổi) chính là người bạn trai Lê Trọng Cư (39 tuổi; ngụ xã Hoài Mỹ, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định).

Ảnh minh họa

Cụ thể, chị G. đã ly hôn chồng và có quan hệ yêu đương với Cư. Sáng 7/6, chị G. có lấy nước trong bình lọc nước của gia đình để uống. Khi vừa cho lên miệng, chị G. phát hiện nước có vị lạ, mùi khó chịu. Ngay sau đó, chị G. và gia đình dừng uống nước này.

Sau đó, chị G. bị hoa mắt, chóng mặt, khó thở và nhập viện. ự việc được gia đình báo cho Công an huyện Phù Mỹ.

Ngay sau khi tiếp nhận sự việc, cơ quan chức năng đã tiến hành giám định nước và phát hiện có chất lạ. Bằng phương pháp nghiệp vụ, công an đã xác định đối tượng bỏ thuốc độc vào nước là bạn trai của chị G. Tại cơ quan điều tra, Lê Trọng Cư đã thừa nhận hành vi bỏ thuốc độc vào bình nước.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news