Tin mới

Cô gái chụp ảnh phản cảm cạnh tòa nhà cao nhất Sài Gòn

Thứ ba, 23/02/2016, 11:09 (GMT+7)

Hình ảnh thiếu nữ để lộ vòng 1 và vùng kín “không che chắn gì” thản nhiên tạo dáng chụp ảnh gần tòa Bitexco Sài Gòn được chuyên gia nhận định có đời sống tình dục lệch chuẩn.

Hình ảnh thiếu nữ để lộ vòng 1 và vùng kín “không che chắn gì” thản nhiên tạo dáng chụp ảnh gần tòa Bitexco Sài Gòn được chuyên gia nhận định có đời sống tình dục lệch chuẩn.

Vài ngày qua, trên mạng xã hội đăng tải một số hình ảnh của một cô gái trẻ, theo đó cô gái này chỉ mặc một chiếc áo khoác đen và bên trong không mặc nội y.

Được biết những bức ảnh về cô gái này được thành viên G.M đăng tải lên trang web nhạy cảm với lời viết: “Vợ chồng em rất thích public nơi đông người, chụp thể loại này kích thích lắm các bác ạ”.

Bức ảnh thiếu nữ "khoe hàng" gây tranh cãi.

Chưa dừng lại ở đó ngày 14/2 những bức ảnh táo bạo hơn về cô gái này được đăng tải tiếp với lời mô tả: “Tết này năn nỉ mãi vợ mới chịu đi chụp 1 bộ ảnh kỉ niệm, lần này cho vợ thử thể loại mới đi trên đường và từ từ cởi hết đồ ra luôn".

Chỉ trong một thời gian ngắn, hình ảnh về cô gái này đã được lan truyền một cách chóng mặt trên các diễn đàn, mạng xã hội với những bình luận lắc đầu ngao ngán, thậm chí còn cho rằng cô gái này có vấn đề về thần kinh hoặc cố ý pr cho bản thân.

Cô gái tự tin cởi giữa "thanh thiên bạch nhật" có người đi lại.

Theo nguồn tin trên Trí Thức trẻ cho hay, người chụp bức ảnh cho cô gái này là một người đàn ông khoảng 30 tuổi, cả hai là người yêu của nhau.

 "Anh chàng này trước kia đã chụp nhiều bộ ảnh tương tự với những người khác, lúc ở núi, lúc ở phố nhưng ít người chứng kiến hơn nên không gây chú ý bằng bộ ảnh này. Anh này có sở thích sex nơi công cộng", một nguồn tin cho biết - tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng.

Trước những băn khoăn, thắc mắc về hành động của cô gái, trả lời trên tờ Trí Thức trẻ, Bác sỹ Lê Thị Kim Dung - Trưởng khoa Sản - Trung tâm Y tế Lao động - Hà Nội, khẳng định, hành vi của cô gái trẻ là biểu hiện của căn bệnh rối loạn tâm thần. Bà Dung cũng phân tích, dấu hiệu của rối loạn tâm thần biểu hiện ngay ở đời sống tình dục lệch chuẩn. Ví dụ như trong trường hợp này là việc không biết xấu hổ, muốn khoe mẽ bộ phận sinh dục ở nơi công cộng rồi thậm chí còn đưa những hình ảnh ấy lên diễn đàn cho hàng nghìn người cùng xem.

Theo vị bác sỹ này thì cô gái có đời sống tình dục lệch chuẩn.

Bên cạnh đó, bác sỹ Dung cũng cho rằng, nhiếp ảnh theo chân những cô gái như thế này đi khắp nơi chụp ảnh với thái độ thích thú, vui mừng thì cũng... không được bình thường về mặt tâm lý. "Nếu như cô gái làm mẫu còn là bạn gái hay vợ với nhiếp ảnh đó thì càng chứng tỏ một điều là người chụp ảnh đó hoàn toàn không được bình thường. Tôi cho là không chỉ cô gái mà ngay cả nhiếp ảnh cũng bị hội chứng tâm lý". Theo bà Dung, đối với các trường hợp nêu trên, nếu phát hiện, người nhà nên đưa các bệnh nhân này tới bệnh viện và gặp bác sỹ chuyên tư vấn về sức khỏe thần kinh, tình dục để điều trị kịp thời.

Những bức ảnh của cô gái nói trên vẫn đang được lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội, tuy nhiên hình ảnh thật của cô gái vẫn chưa được hé lộ. Nhưng rõ ràng những hình ảnh này đã có ảnh hưởng không nhỏ đến nhận thức của một bộ phận giới trẻ, nhất là trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay.

Trả lời trên báo chí, Luật gia Nguyễn Trung Tín (Công ty Luật Thiên An) nhận định, vì hiện nay vẫn chưa rõ ai là người đã phát tán bộ ảnh nói trên lên mạng. Tuy nhiên, người nào có hành vi cung cấp, lưu trữ, sử dụng, phát tán bức ảnh nói trên sẽ bị phạt tiền từ 30 triệu đồng đến 50 triệu đồng. Pháp luật nghiêm cấm việc lợi dụng dịch vụ Internet nhằm mục đích tuyên truyền kích động dâm ô, đồi trụy, phá hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộc, tại Điều 5.1 b Nghị định 72/2013/NĐ-CP về Quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ internet và thông tin trên mạng.

Ngoài ra, nếu như cô gái trong bức ảnh hoặc bạn trai có hành vi làm ra, phát tán bức ảnh nói trên với nhiều người, gây ảnh hưởng không tốt đến tâm lý dư luận, ảnh hưởng đến cuộc sống, suy nghĩ của giới trẻ hoặc gây hậu quả khác nguy hiểm cho xã hội, thì hành vi nói trên có thể bị xử lý hình sự về "Tội Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy - Điều 253" với mức phạt thấp nhất là phạt tiền từ 5 triệu đến 50 triệu đồng, cải tạo không giam giữ đến 3 năm và mức phạt cao nhất là 15 năm tù giam.

L.A (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news