Tin mới

Cô gái dân tộc Lê Thị Dần đổi đời sau khi nổi tiếng

Thứ bảy, 29/10/2016, 10:35 (GMT+7)

Sau khi bước ra từ cuộc thi "Thách thức danh hài", cuộc sống của cô gái dân tộc Lê Thị Dần ngày một thay đổi không thua kém một ngôi sao trong showbiz Việt.

Sau khi bước ra từ cuộc thi "Thách Thức Danh Hài", cuộc sống của cô gái dân tộc Lê Thị Dần ngày một thay đổi không thua kém một ngôi sao trong showbiz Việt.

Lê Thị Dần được khán giả biết đến khi tham gia chương trình "Thách thức danh hài". Sở hữu sự duyên dáng, khả năng đối đáp lưu loát, hóm hỉnh, Lê Thị Dần đã nhanh chóng trở thành cái tên được Cộng đồng mạng yêu mến.

Cô đã chinh phục giám khảo cũng như khán giả bằng sự chân chất tự nhiên và khả năng sử dụng ngôn từ linh hoạt của mình. Đơn giản, nhẹ nhàng đưa khán giả cũng như giám khảo từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, đem lại những tiếng cười sảng khoái cho người xem. Năm 2015, cô gái dân tộc đã trở thành chủ nhân của giải thưởng 100 triệu đồng trong "Thách thức danh hài".

Lê Thị Dần được khán giả yêu mến bởi sự mộc mạc, chân thật. Ảnh internet

Giám khảo cuộc thi là Trấn Thành luôn phải thán phục trước tài năng đối đáp của Lê Thị Dần. Nam MC hết lời khen ngợi cô bằng cụm từ "Ngôi sao vi diệu". Sau khi bước ra từ cuộc thi, cuộc sống của Lê Thị Dần ngày càng thay đổi. Từ một người phụ nữ dân tộc Thái, Lê Thị Dần trở thành một ngôi sao được săn đón.

Nhiều hợp đồng quảng cáo ồ ạt đến với Lê Thị Dần. Không chỉ vậy, cô gái dân tộc Thái còn khá đắt show truyền hình đến các phòng trà, đám cưới, và thậm chí là cả đóng phim. Chia sẻ trên Trí thức trẻ, Lê Thị Dần bật mí, cô đã đóng được 5 bộ phim. "Ngôi sao vi diệu" mộc mạc cho biết, chị không "đòi" cát-xê, mà người ta tự trả. Nếu thấy hợp lý thì chị làm, còn không sẽ từ chối.

Xem thêm video

[mecloud]WyH7pZMY16[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news