Tin mới

Đã lên chức bà ngoại, U50 Lê Thị Dần vẫn gây chú ý khi diện đồ ngắn nhảy nhót

Chủ nhật, 14/05/2023, 20:16 (GMT+7)

Nhan sắc, vóc dáng hiện tại của Lê Thị Dần khiến cho nhiều người không khỏi chú ý và dành lời ngợi khen.

Sau 8 năm lên truyền hình và nổi tiếng, cuộc sống của Lê Thị Dần vẫn nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía khán giả cả nước. Hiện, cô vẫn đang sống ở quê. Nữ diễn viên hài người dân tộc Thái vẫn thường xuyên đi biểu diễn ở quê, giao lưu văn nghệ tại các tỉnh thành. Ngoài ra với sự hỗ trợ của chồng, cô còn tích cực quay những clip ca hát, nhảy múa và đăng lên mạng xã hội. 

Đã lên chức bà ngoại, U50 Lê Thị Dần vẫn gây chú ý khi diện đồ ngắn nhảy nhót - Ảnh 1
 
Khoảnh khắc Lê Thị Dần diện đồ trẻ trung và nhảy gây chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Khoảnh khắc Lê Thị Dần diện đồ trẻ trung và nhảy gây chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, Lê Thị Dần gây chú ý khi diện áo crop-top cùng váy ngắn để lộ đôi chân thon thả, trắng trẻo. Cô bỗng trông trẻ trung như gái đôi mươi và nhảy nhót theo những vũ điệu vui nhộn.

Hiện, đoạn clip trên của Lê Thị Dần đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Ngay lập tức, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho ngoại hình mi nhon và trẻ hơn tuổi, đồng thời cho rằng cô nhảy đẹp.

Lê Thị Dần cùng chồng, 2 con gái và cháu ngoại (Ảnh: FBNV)
Lê Thị Dần cùng chồng, 2 con gái và cháu ngoại (Ảnh: FBNV)

Với nhan sắc, vóc dáng ở thời điểm hiện tại, ít ai biết rằng, Lê Thị Dần đã lên chức bà ngoại cách đây 3 năm và đang ở lứa tuổi 50. Có thể thấy, nếu như trong trang phục dân tộc, cô dân tộc người Thái này trông mộc mạc thì nhan sắc đời thường lại khá thời thượng và sành điệu. Cô cũng không ngại diện những bộ váy màu nổi bật để trẻ hóa tuổi tác.

Lê Thị Dần được biết đến là thí sinh nổi đình nổi đám trong chương trình Thách thức danh hài. Cô từng chia sẻ, vì quá yêu mến Trấn Thành, Việt Hương cũng như những màn tấu hài trong chương trình nên đã quyết định bán toàn bộ gia súc, gia cầm trong nhà để vào TP.HCM dự thi. 

Đã lên chức bà ngoại, U50 Lê Thị Dần vẫn gây chú ý khi diện đồ ngắn nhảy nhót - Ảnh 2
 
Nhan sắc đời thường của Lê Thị Dần (Ảnh: FBNV)
Nhan sắc đời thường của Lê Thị Dần (Ảnh: FBNV)

Ngay khi xuất hiện tại Thách thức danh hài, Lê Thị Dần nhanh chóng chinh phục khán giả với hình ảnh mộc mạc cùng sự chân chất, thật thà nhưng không kém phần hài hước. Cô từng được gọi với biệt danh "ngôi sao vi diệu", "cô gái trăm triệu"... khi chỉ trong vài phút ngắn ngủi đã chọc cười được 2 Giám khảo khó tính của chương trình. 

Được biết, hiện tại Lê Thị Dần đang vô cùng hạnh phúc bên ông xã Vũ Hiếu. Họ có với nhau 2 cô con gái, trong đó con gái đầu lòng của cô đã lấy chồng năm 2020, sau đó sinh con và vợ chồng Lê Thị Dần được lên chức ông bà ngoại. Thi thoảng, "ngôi sao vi diệu" cũng khoe hình bên cháu lên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Thị Dần