Tin mới

Netizen nháo nhào khi phát hiện 'thánh giả giọng' giống hệt Xuân Hinh, Hoài Linh: Danh tính bất ngờ

Thứ năm, 27/01/2022, 10:46 (GMT+7)

Người giả giọng giống Hoài Linh, Xuân Hinh, Hiệp Gà tưởng xa lạ hóa ra là người quen mà không ít dân mạng đã từng thấy xuất hiện trên sóng truyền hình.

Trên mạng xã hội mới đây rầm rộ đoạn clip chia sẻ về một nam thanh niên giả giọng loạt nghệ sĩ. Theo đó, người này được đài truyền hình tỉnh Thanh Hóa phỏng vấn vì có biệt tài giả giọng các nghệ sĩ như Hoài Linh, Xuân Hinh, Hiệp Gà... Đặc biệt trong đoạn giả giọng nghệ sĩ Xuân Hinh, người này còn hát y đúc giọng "vua hài đất Bắc" khiến dân tình thích thú.

Bên cạnh tài năng nhái giọng người khác, thanh niên trên còn có thể nói được giọng của nhiều địa phương, vùng miền khác nhau. Ngay lập tức biệt tài thu hút sự chú ý của dân mạng, nhiều người bày tỏ sự thán phục trước tài năng của anh chàng này.

>> Xem thêm: Trình độ 'nhảy số' của Mỹ Tâm phải xếp vào hàng thượng thừa nhưng không lố!

Danh tính của người đàn ông này nhanh chóng được tìm ra, đó là anh Xuân Công, anh được biết tới với vai trò một diễn viên hài. Đáng nói, đây không phải nghề chính mà là nghề tay trái của anh, đời thường Xuân Công là một thợ cắt tóc. 

Xuân Công - anh chàng có khả năng giả giọng nghệ sĩ cực giống (Ảnh chụp màn hình)
Xuân Công - anh chàng có khả năng giả giọng nghệ sĩ cực giống (Ảnh chụp màn hình)

Anh cũng thường xuất hiện cùng quán quân Thách Thức Danh Hài - Lê Thị Dần nên nhiều người đã quen mặt. Nhất là giai đoạn năm 2019, Xuân Công là bạn diễn ăn ý của "ngôi sao vi diệu" khiến Trấn Thành, Trường Giang phải nức nở ngợi khen.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm tận hưởng niềm hạnh phúc muộn, bên 'người đàn ông đặc biệt'

"Thánh giả giọng" cho biết anh quen Lê Thị Dần sau khi chị đăng quang Thách thức danh hài. Sau thời gian trò chuyện trên mạng xã hội, cả hai đã nhanh chóng quý mến nhau và cảm thấy "hợp chất" nên quyết định trao đổi về kịch bản, mảng miếng diễn ngay trên điện thoại và kết hợp từ đó.

Xuân Công là bạn diễn cực ăn ý với Lê Thị Dần (Ảnh chụp màn hình)
Xuân Công là bạn diễn cực ăn ý với Lê Thị Dần (Ảnh chụp màn hình)

Việc tìm thấy một người có khả năng giả giọng đỉnh cao như vậy khiến netizen vô cùng thích thú. Trước đó, trong giới nghệ sĩ, khán giả từng biết đến Trấn Thành là người có khả năng giả giọng nhiều nghệ sĩ, tuy nhiên nếu so sánh về độ giống như bản gốc thì có lẽ ông xã Hari Won vẫn phải nể anh chàng Xuân Công này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news