Tin mới

Cảnh tượng người TQ nô nức bắt cá mùa lũ hoành tráng như cao thủ võ lâm hạ thuỷ

Thứ tư, 05/08/2020, 09:30 (GMT+7)

Trong đoạn clip vừa được đăng tải, nhiều người xếp hàng đứng bắt cá dưới nước, nhìn từ trên xuống thấy xuất hiện làn sóng nước rất dài khiến họ giống như một võ sư dùng khinh công đứng trên mặt nước.

Theo The Paper, vào ngày 2/8, tại Nam Dương, Hà Nam (Trung Quốc), có rất nhiều người xếp hàng đứng bắt cá dưới nước. Từ góc máy cao, phía sau mỗi người, đều xuất hiện làn sóng nước rất dài khiến họ giống như một võ sư dùng khing công đứng trên mặt nước.

Trên thực tế, những người này hầu như đứng im, không di chuyển nhưng nhìn từ xa, họ giống như cao thủ võ lâm ngự kiếm mà bay.

Những người dân bắt cá như đang "ngự kiếm phi tiên".

Vào đêm hôm trước, một trận mưa lớn đã xảy ra ở địa phương nên cá từ nhiều ao hồ xung quanh thoát ra ngoài theo cửa xả lũ. Người dân đã nhanh chóng nắm cơ hội, tìm đến vị trí nước nông để bắt cá.

Theo chủ nhân đoạn video này, cho biết, tối hôm kia, tại khu nhà anh ta xảy ra mưa lớn, trận mưa thực sự rất lớn. Sau đó, nước tràn ra từ một cửa xả của con đập nên cá cũng theo ra. Do đó, người trong thôn cầm theo vợt đánh cá đứng ở đó đợi bắt cá.

Cảnh tượng đó nhìn rất hoành tráng. Anh ta cảm thấy rất thú vị nên đã chạy lên trên ngọn núi trước mặt, vừa hay nhìn xuống bên dưới, cảm giác những người phía dưới giống như các cao thủ võ lâm đang ngự kiếm bay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news