Tin mới

TP.HCM: Bệnh nhân nhập viện vì tai nạn mới biết bị HIV, khẩn tìm 4 người hỗ trợ

Chủ nhật, 20/09/2020, 12:21 (GMT+7)

Sau khi gặp tai nạn giao thông, anh T. được một số người dân đưa vào bệnh viện rồi bỏ đi luôn. Anh T. sau đó được phát hiện nhiễm HIV.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng chia sẻ thông tin về việc tìm kiếm người có liên quan đến một nạn nhân bị Tai nạn giao thông nhiễm HIV.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào tối 19/9. Tại khu vực quận Thủ Đức (TP.HCM) một vụ va chạm đã xảy ra giữa 2 xe máy, trong đó có xe của anh T. (sinh năm 1988, quê Cà Mau) và một người quê Đồng Nai.

(ảnh minh họa internet)

Sau khi va chạm xảy ra, người chạy xe BKS Đồng Nai đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Anh T. nằm lại hiện trường với biểu hiện không tỉnh táo, chấn thương nên đã được người dân đưa vào bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức rồi đi ngay.

Tuy nhiên, qua sơ cứu ban đầu, các bác sĩ xác định anh T. có nồng độ cồn trong máu rất cao, trên 200 miligam/100 mililit máu. Ngoài ra bệnh nhân có nhiễm HIV.

(ảnh internet)

Thông tin này đã khiến cộng đồng không khỏi lo lắng bởi có ít nhất 4 người đã phơi nhiễm với nạn nhân. Nếu bệnh nhân có vết thương bị hở, rất có thể nguy cơ lây nhiễm sẽ xảy ra.

Đại diện khoa Cấp cứu, BV đa khoa khu vực Thủ Đức đã xác nhận với phóng viên bệnh nhân T. được đưa vào viện trong tối 19/9, theo Pháp luật & Bạn đọc.

>> Xem thêm: Gia đình cầu cứu công an tìm con gái mất tích: Người yêu cách nhà 2.000km, gọi điện thuê bao

Được biết thời điểm trên sau khi làm các kiểm tra, chụp CT, ekip trực BV xác định bệnh nhân tỉnh, không có chấn thương. Bệnh nhân cũng có khai bị nhiễm HIV và đã được các y bác sĩ phòng chống lây nhiễm theo đúng quy trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news