Tin mới

Lệ Quyên thản nhiên nép vào trai lạ hậu tai tiếng cặp kè tình trẻ lúc nửa đêm

Chủ nhật, 20/09/2020, 09:39 (GMT+7)

Lệ Quyên không chỉ công khai "lịch hẹn hò" trai lạ, mà mới đây còn thản nhiên chỉ điểm người đàn ông muốn "nép vào bé nhỏ", đầy ngọt ngào.

Ngày 18/9 vừa qua ca sĩ Lệ Quyên đã có cuộc hội ngộ cùng ca sĩ Quang Dũng trong đêm nhạc phòng trà đặc biệt. Ngay từ đêm trước ngày diễn ra sự kiện, nữ ca sĩ gốc Hà Nội đã khiến fan rạo rực bởi những lời úp mở trên trang cá nhân: "Sự kết hợp quá ngọt ngào".

Lệ Quyên xuất hiện trong đêm nhạc, cô khoe khéo vòng eo 58cm (ảnh internet)

Và đúng như lời thừa nhận của "nữ hoàng phòng trà", "người tình sân khấu" Quang Dũng đã có sự kết hợp vô cùng ăn ý với Lệ Quyên, đưa khán giả đi từ cảm xúc này đến ấn tượng khác. Bản thân Lệ Quyên chia sẻ rằng cô đã song ca với rất nhiều người nhưng chỉ có Quang Dũng là người lịch lãm, đầy quyến rũ và khiến cô muốn "bé nhỏ nép vào".

Lệ Quyên thừa nhận Quang Dũng khiến cô muốn bé nhỏ nép vào (ảnh internet)

Có thể thấy, kể từ khi vướng lùm xùm cặp kè cùng trai trẻ lúc nửa đêm, đây là lần đầu tiên Lệ Quyên xuất hiện trước công chúng. Phong thái tự tin của "nữ hoàng phòng trà" cho thấy dường như cô không hề để ý đến những điều tiếng xung quanh mình.

>> Xem thêm: Vợ Công Phượng bất ngờ lộ mặt mộc hậu nghi vấn mang thai con đầu lòng

Hình ảnh dấy lên tin đồn Lệ Quyên hẹn hò trai trẻ (ảnh internet)

Trước đó, cô từng vướng tin đồn đi mua sắm cùng học trò khá thân mật. Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội đã dấy lên tin đồn Lệ Quyên "thay lòng đổi dạ". Thời điểm ấy, chồng cô cũng lộ chuyện bà xã thường xuyên nhận được tin nhắn lạ, đi quay, diễn thường xuyên. Tuy nhiên Đức Huy vẫn khẳng định cả hai vẫn đang ở chung một nhà.

Lệ Quyên và ông xã Đức Huy (ảnh internet)

>> Xem thêm: Hương Giang chơi lớn biệt đãi hội bạn thân, bất ngờ lộ ảnh 'nóng' với Matt Liuu

Không thể phủ nhận, Lệ Quyên càng ngày càng đẹp (ảnh internet)

Tin đồn bủa vây giữa thời điểm nữ ca sĩ chuẩn bị ra sản phẩm mới khiến Lệ Quyên vướng thêm nghi án PR cho sản phẩm. Trước hàng loạt những tin đồn chưa được kiểm chứng, Lệ Quyên chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news