Tin mới

Cô gái gốc Việt 16 tuổi đăng quang cuộc thi sắc đẹp ở Anh

Thứ năm, 04/03/2021, 19:35 (GMT+7)

Aimee Hoang là cô gái gốc Việt. Dù mới 16 tuổi nhưng cô nàng đã giành quyền tham gia cuộc thi sắc đẹp thế giới.

Mới đây, thông tin về cô gái Aimee Hoang tham gia cuộc thi Royal International Miss ở Mỹ đã khiến Cộng đồng mạng xôn xao. Aimee Hoang mới chỉ 16 tuổi, trong cuộc thi này, người đẹp sẽ phải cạnh tranh cùng các nước Úc, Ý, Nam Phi,..

Aimee Hoang  là 1 cô gái trẻ tài năng gốc Việt đang sinh sống ở Anh. Bố cô là người Việt, mẹ là người Anh và hiện gia đình đang sống tại thành phố Bradford thuộc khu West Yorkshire, phía bắc nước Anh.

Ảnh: FB
Ảnh: FB

Aimee sở hữu nhan sắc sắc sảo, gương mặt ấn tượng. Vóc dáng khoẻ khoắn cùng hình ảnh rạng ngời, giàu sức sống của cô nàng nhận được cảm tình của cộng đồng mạng. Vào tháng 2/2020, Aimee tham gia cuộc thi Royal United Kingdom Miss dành cho tuổi teen (14 - 16 tuổi) và xuất sắc vượt qua các ứng viên khác để giành ngôi vị quán quân.

Đây là cuộc thi duy nhất để những hoa hậu người Anh có thể bước ra đấu trường sắc đẹp thế giới. Điều này có nghĩa là Aimee chính thức trở thành đại diện của Vương quốc Anh tham gia Royal International Miss được tổ chức tại Mỹ.

Ảnh: YorkShireLive
Ảnh: YorkShireLive

Cô nàng có xuất thân từ gia đình bình thường cùng niềm đam mê với thời trang. Aimee chia sẻ với YorkShireLive: “Tôi chưa bao giờ nghĩ tôi là người chiến thắng. Trước đó tôi đã làm người mẫu trong nhiều năm. Khi tham gia cuộc thi này tôi đã gặp những người bạn mới và tự tin hơn rất nhiều”. Mục tiêu của Aimee sắp tới là lọt vào top 15 tại cuộc thi quốc tế này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news