Tin mới

Võ Hạ Trâm có bầu cùng chồng Ấn Độ, hé lộ tên ở nhà của con

Thứ năm, 04/03/2021, 18:36 (GMT+7)

Thông tin Võ Hạ Trâm mang bầu cùng chồng ngoại quốc khiến nhiều người ngỡ ngàng và vui mừng cho cô nàng.

Võ Hạ Trâm là nữ ca sĩ được biết đến với chất giọng nội lực, ngoại hình xinh đẹp. Cô kết hôn với ông xã doanh nhân người Ấn Độ đầu năm 2019. Sau lễ cưới, cuộc sống nữ ca sĩ như bước sang trang mới. Cô từng chia sẻ với Vietnamnet trước đây: "Tôi đã từng trải qua nhiều mất mát, đau khổ, chỉ đến khi Vikas đến bên mình, tôi mới được bù đắp xứng đáng. Anh như là người mà ông trời sắp đặt để bù đắp cho tôi sau nhiều thăng trầm".

Sau 2 năm bên nhau, tình yêu đẹp của Võ Hạ Trâm cùng chồng đã ra trái ngọt khi cô thông báo bản thân có em bé. Cô vốn được biết đến là người nhí nhảnh nhưng khi có bầu bỗng chuyển hướng hết sức dịu dàng.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Sau khi thông tin được chia sẻ, rất nhiều sao Việt đã chúc mừng giọng ca Chợt như giấc mơ. Cô từng nói về giây phút biết bản thân làm mẹ: "Lần đầu tiên sau 3 lần thử thai thì nhỏ vợ ngồi khóc huhu vì hạnh phúc trong WC khi thấy 2 vạch đỏ lè...”

Điều khiến Cộng đồng mạng “dở khóc dở cười” là phản ứng của chồng nữ ca sĩ: “Báo cho bạn chồng đang đi làm, bạn sợ mình giỡn nên hỏi cho kĩ lại, xong rồi chắc chắn hết rồi cái bạn phát biểu cảm nghĩ khi lên chức là bạn mắc cỡ. Ủa? Ngộ vậy? Lên chức mắc gì mắc cỡ?".

Mẹ chồng cô cũng rất vui mừng khi biết mình lên chức: " Mẹ chồng tôi khóc hai ngày liền vì 20 năm gia đình mới có thành viên mới. Hầu như tấm hình siêu âm nào của cháu nội, bà cũng lưu lại rồi lấy ra hôn vào mỗi tối".

Thậm chí cô còn “hờn dỗi” vu vơ với chồng, ghen với con: "Đi làm về là vạch bụng tui lên rồi hun chụt chụt, rồi cười hehe, rồi nói chuyện với con bằng tiếng Ấn Độ... ủa? Chơi nhau hay gì mà không thèm nói cái tiếng cho mẹ nó hiểu chung với”.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Hiện tại, Võ Hạ Trâm vẫn đang giữ kín giới tính của em bé. Cô nàng cũng bật mí thêm tên ở nhà của em bé được đặt là Moon: "Mẹ Moon luôn vui khỏe, tích cực và rạng rỡ để mai mốt sinh Moon ra Moon cũng giống mẹ. Mẹ không cần Moon phải là 1 thiên tài hay 1 vĩ nhân nào đó, mẹ chỉ mong Moon được sống 1 cuộc đời hạnh phúc, Bình An và tràn ngập tiếng cười. Ngày nào mẹ cũng nói với Moon, con nhớ sau này khi ra đời cũng phải biết sống tích cực, yêu thương và giúp đỡ mọi người... có như vậy, con mới thấy cuộc sống mới có ý nghĩa như thế nào".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Võ Hạ Trâm