Tin mới

Cuộc thi người đẹp Miss World Việt Nam chấp nhận thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ năm, 04/03/2021, 19:12 (GMT+7)

Cộng đồng mạng tỏ ra hết sức ngỡ ngàng khi BTC cuộc thi Miss World - Vietnam cho biết sẽ chấp nhận những thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ được tham dự cuộc thi.

Cuộc thi Miss World - Vietnam là cuộc thi sắc đẹp được nhiều người quan tâm. Năm nay, Miss World Vietnam (hoa hậu Thế giới - Việt Nam) đã chính thức quay trở lại với bộ ảnh khởi động có sự xuất hiện của bộ ba Lương Thuỳ Linh - Kiều Loan - Tường San.

Top 3 đăng quang năm 2019 cũng chính là minh chứng cho sự uy tín của cuộc thi với loạt thành tích ấn tượng tại các đấu trường nhan sắc: Hoa hậu Lương Thùy Linh - Top 12 Miss World 2019, Á hậu Kiều Loan - Top 10 Miss Grand International 2019 và Á hậu Tường San - Top 8 Miss International 2019. Sau sự thành công của mùa trước, cuộc thi đã được phát động và bắt đầu mở cổng tiếp nhận hồ sơ dự thi từ hôm nay.

Kể từ khi đăng quang cho đến khi kết thúc nhiệm kì, các nàng hậu đã chứng minh sức trẻ cùng sự lan tỏa tinh thần nhân văn, nhân ái trong cộng đồng.  Ảnh: VTV
Kể từ khi đăng quang cho đến khi kết thúc nhiệm kì, các nàng hậu đã chứng minh sức trẻ cùng sự lan tỏa tinh thần nhân văn, nhân ái trong cộng đồng.  Ảnh: VTV

Lương Thùy Linh là người đẹp đăng quang Hoa hậu, gây chú ý bởi chiều cao khủng 1m78 và bảng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Sau nhiệm kì của mình, cô nàng chia sẻ: "Vậy là Miss World Việt Nam đã được khởi động trở lại, mới đó đã gần 2 năm? Từ một cô gái e dè, sợ đám đông, k biết rất nhiều thứ... mà giờ đây, khi nhìn lại, thấy mình đã đi một quãng đường khá dài và đáng tự hào".

Miss World Vietnam 2021 sẽ diễn ra từ tháng 10 đến tháng 11, gồm các vòng Sơ khảo, Bán kết, Chung kết cùng nhiều phần thi phụ hấp dẫn như Người đẹp Nhân ái, Người đẹp Biển, Người đẹp Thời trang, Người đẹp Tài năng,..

Đáng chú ý là năm nay, BTC cuộc thi Miss World - Vietnam cho biết sẽ chấp nhận những thí sinh Phẫu thuật thẩm mỹ. Bà Phạm Kim Dung chia sẻ: “Theo tôi, đây là một thay đổi hợp thời, “rộng cửa” cho các cô gái đến gần với các cuộc thi hơn.

Ảnh: Lao động
Ảnh: Lao động

Các cuộc thi nhan sắc quốc tế ngày càng hướng đến vẻ đẹp toàn diện hơn như nụ cười rạng rỡ với những đường nét hoàn hảo trên gương mặt hay những body nuột nà, nóng bỏng. Nên những thay đổi này tôi cho là sự thay đổi phù hợp theo xu hướng quốc tế cũng như mong đợi của các cô gái có một ít khiếm khuyết trên cơ thể mà có thể dễ dàng điều chỉnh".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news