Tin mới

3 sao Việt đi từ ‘tay trắng’ tới ‘cơ ngơi’ tiền tỷ, có vợ đẹp con khôn

Thứ năm, 04/03/2021, 19:02 (GMT+7)

Đây là những sao Việt đi lên từ nghèo khó, trải qua nhiều khó khăn để đạt được thành công như ngày hôm nay.

Trong showbiz, rất nhiều người nổi tiếng có khối tài sản khủng, có cuộc sống “chanh sả” được nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, ít ai biết răng 3 sao Việt dưới đây để đạt được thành công như ngày hôm nay đã trải qua tuổi thơ cơ cực, nghèo khó, thậm chí là... đói ăn.

Lê Dương Bảo Lâm

Lê Dương Bảo Lâm sinh năm 1989 tại tỉnh Đồng Nai. Anh bắt đầu được khán giả biết đến khi tham gia và đạt thành tích Quán quân "Cười xuyên Việt" năm 2015. Với sự tinh tế và duyên dáng của mình ,hiện tại, anh chàng là một diễn viên hài nổi tiếng khắp đất nước, có nhiều show diễn.

Tuy nhiên ít ai biết rằng Lê Dương Bảo Lâm sinh ra và lớn lên trong một gia đình nông dân nghèo ở miệt vườn Long Thành, Đồng Nai. Quán quân Cười Xuyên Việt 2015 tiết lộ ngày xưa bố mẹ từng phải vay mượn ngân hàng để có tiền lo cho các con ăn học.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Mẹ anh thậm chí còn phải đi làm công nhân may lưới để đủ tiền trang trải cuộc sống. Chính Lê Dương Bảo Lâm cũng phải thử thách bản thân qua mọi nghề như làm tóc, nail cho đến bán hoa ngoài đường...vất vả tích góp từng chút một.

Trải qua cố gắng, cái tên Lê Dương Bảo Lâm đã phủ kín trên các chương trình truyền hình. Anh đồng thời làm đại diện quảng cáo, cũng hỗ trợ vợ trong việc kinh doanh online. Lê Dương Bảo Lâm và vợ xây nhà gần 7 tỷ ở khu đất đắt đỏ tại thành phố Hồ Chí Minh, không gian rộng rãi và sang trọng khiến nhiều người thích mê. Anh cũng đang sở hữu một chiếc xế hộp hạng sang trị giá gần 3 tỷ đồng.

 Trường Giang

Trường Giang sinh ra trong một gia đình đông con tại Quảng Nam. Mẹ mất sớm, điều kiện kinh tế eo hẹp nên tuổi thơ anh nhiều vất vả. Anh từng phải nhin uawn sáng, vào rừng mót mủ cao su đem bán, nhặt củi khô về đun. Vì quá khó khăn, Trường Giang còn nhà trường đuổi vì không tiền đóng học phí.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, bằng năng lực của mình, anh đã gây dựng cho mình sự nghiệp đáng ngưỡng mộ, trở thành diễn viên, nam MC đắt khách hàng đầu tại Việt Nam. Trường Giang còn nổi tiếng trong showbiz là người cưng chiều vợ con. Gia đình nhỏ của anh và Nhã Phương rất được mọi người yêu mến, ủng hộ.

Mạc Văn Khoa

Giống Lê Dương Bảo Lâm, Mạc Văn Khoa cũng là diễn viên hài đắt show thời gian gần đây. Tuy nhiên, không có xuất phát điểm thuận lợi như nhiều người, nam diễn viên sinh ra trong một gia đình làm nông tại Hải Dương.

Quyết tâm vươn lên, Mạc Văn Khoa tay trắng vào nam, làm chở gạch, phụ làm vật liệu xây dựng để đủ tiền học...Nam diễn viên còn tiết lộ mình nghèo tới mức phải mượn xe chở bạn gái đi chơi, giữa đường hết xăng đành xuống dắt bộ vì trong túi không có tiền để đổ.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Vì sự cầu tiến, Mạc Văn Khoa chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, ghi dấn ấn trong nhiều bộ phim, vở hài. Ngoài đời, anh chàng cũng mở chuỗi cửa hàng bún đậu mắm tôm đắt khách ở TP. HCM. Sau nhiều năm tích góp, Mạc Văn Khoa mạnh tay mua nhà mới, "tậu" xe sang. Cuộc sống của anh càng đầy đủ hơn khi vợ sinh con đầu lòng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news