Tin mới

Cô gái H'mông nói tiếng anh như gió nhắc về nỗi tủi nhục sau ly hôn, nhan sắc gây bất ngờ

Thứ tư, 01/07/2020, 15:56 (GMT+7)

Cô gái H'mông nói tiếng anh như gió - Lò Thị Mai bất ngờ nhắc về nỗi đau sau khi ly hôn chồng Tây, tuy nhiên nhan sắc mới gây chú ý.

Cách đây ít giờ, cô gái H'mông nói tiếng Anh như gió - Lò Thị Mai bất ngờ nhắc về nỗi đau sau khi ly hôn: "Sau khi tôi ly hôn, rất nhiều người nhìn tôi với vẻ xem thường. Không quan trọng bạn làm gì trong cuộc sống, mọi người sẽ luôn ghen tị với bạn. Dù sao thì tôi cũng rất biết ơn vì đã có gia đình chồng tôi, họ luôn ở đó vì tôi và các con tôi. Và những gì họ làm cho gia đình tôi, tôi sẽ không bao giờ quên".

Theo Lò Thị Mai sau khi ly hôn chồng Tây, cô đã gặp không ít tủi nhục, bị xem thường. Mặc dù vậy, cô gái H'mông nói tiếng Anh như gió vẫn gửi lời cảm ơn đến chồng cũ và gia đình chồng.

>> Xem thêm: Khổng Tú Quỳnh ẩn ý trách móc Ngô Kiến Huy sau thời gian chia tay

Lò Thị Mai từng gây xôn xao mạng xã hội khi còn là cô bé dân tộc H’Mông ở Sa Pa với khả năng nói tiếng Anh như gió. Sau đó, cô kết hôn với chồng là doanh nhân người Bỉ và sang Bỉ sinh sống. Tuy nhiên, mới đây, cô chia sẻ mình đã ly hôn chồng. Sau khi ly hôn, Lò Thi Mai làm việc ở Bệnh viện Sint Trudo (Diestersteenweg 100, 3800 Sint-Truiden, Bỉ).

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Lò Thị Mai sau khi ly hôn. Ảnh internet

Người thắc mắc tại sao Mai lại ly hôn trong khi trước đó chuyện của 2 vợ chồng cô đẹp như ngôn tình. Không như những gì chúng ta phán đoán, mọi thứ lại đơn giản và nhanh chóng không ngờ.

Lò Thị Mai và chồng cũ. Ảnh internet

>> Xem thêm: Phi Nhung ngỡ ngàng gặp lại 'tình cũ' giờ đã là phi công điển trai

Nói về lý do vì sao ly hôn, Lò Thị Mai cho biết, trong cuộc sống hôn nhân có nhiều xích mích, đặc biệt là do chồng hay ghen nên khiến cuộc sống mệt mỏi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news