Tin mới

Cô gái kem trộn tạo ra hiện tượng mạng 'Gái Nhật đó, mề tan nề xa ề ế ê' đình đám là ai?

Thứ sáu, 15/01/2021, 14:03 (GMT+7)

Nếu trước đây, “bắp cần bơ” của Thanh Tâm gây bão mạng xã hội thì ngày nay đã có cô gái Nhật bán kem trộn.

Hiện tượng mạng cắt tóc theo kiểu gái Nhật thực chất là một trào lưu của giới trẻ Việt, người khởi xướng là cô nàng bán kem trộn, thường livestream trên Facebook. Khởi xướng trend chỉ qua một clip bán hàng liveastream, cô gái Nhật đã được nhiều người yêu mến, các bạn trẻ bắt chước làm theo, thậm chí là cắt kiểu tóc chuẩn “gái Nhật đó”. Trend này nổi đình đám trong dịp cuối năm 2020 và đến bây giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Bán hàng online từ lâu đã trở nên thông dụng, bởi vậy những người bán cần tạo điểm nhấn riêng cho bản thân để gây ấn tượng, tăng độ tương tác với khán giả. Các cô nàng livestream thay vì bán hàng đơn thuần thì sẽ cosplay để đổi mới, thu hút người mua. Và trào lưu “gái Nhật đó” xuất phát từ tình huống như vậy.

Trào lưu "gái Nhật đó". Ảnh: chụp màn hình

Kem Kabi chính là người khởi xướng hot trend "Gái Nhật đó!". Câu nói trending này ra đời từ một câu trả lời bất chợt của cô đáp lại người xem khi đang livestream. Khi bị dân mạng trêu đùa trông Kem Kabi chẳng khác gì Samurai khi diện chiếc mái giả, cô nàng đã đáp trả “gái Nhật đó”.

Thậm chí, Kem Kabi còn nhí nhảnh đáp lời: "Gái Nhật đó, mề tan nề xa ề ế ê". Câu nói này ngay lập tức gây sốt vì độ hài hước, được cư dân mạng hưởng ứng nhiệt tình, sử dụng rộng rãi trên mọi mặt trận. Từ học sinh, sinh viên đến livestream nổi tiếng đều bắt chước kiểu tóc, cách nói chuyện của Kem Kabi.

Hàng loạt ảnh chế đã ra đời, nhiều video nhái lại đến từ cả những người nổi tiếng, thậm chí các dân chơi nhạc chế đã biến tấu câu nói hài hước trên thành cả một bản nhạc remix bắt tai riêng đoạn câu nói “mề tan nề xa ề ế ê”.

Kem Kabi ngoài đời. Ảnh: FBNV

Có thể nói chính nhờ câu nói này khiến Kem Kabi trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô nàng cũng vô cùng thức thời khi hiểu được tình hình này và luôn biết liên tục thay đổi ngoại hình, tỏ ra thật "lầy lội" mỗi khi xuất hiện.

Ngoài đời, Kem Kabi vô cùng xinh xắn, sở hữu ngoại hình ngọt ngào, chuẩn Hot girl. Tuy nhiên vì để bán hàng, cô không ngại đổi hình tượng. Chính nét duyên dáng trong buôn bán, trò chuyện khi hóa thân thành “gái Nhật đó” đã giúp cô nàng nổi tiếng dù nhiều người cho rằng cô buôn "kem trộn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mạng xã hội