Tin mới

Song Hye Kyo từng có mối tình đầu đau đớn với tài từ đào hoa sát gái nhất nhì showbiz

Thứ ba, 19/05/2020, 11:55 (GMT+7)

Cuộc hôn nhân tan vỡ với Song Joong Ki vẫn chưa để lại nhiều đau đớn cho Song Hye Kyo bằng mối tình đầu năm 20 tuổi.

Nhắc đến Song Hye Kyo là người hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến mỹ nhân xinh đẹp nhất nhì làng giải trí xứ Hàn. Không chỉ nhan sắc xinh đẹp, sự nghiệp của Song Hye Kyo cũng phải khiến nhiều người ngưỡng mộ. Là sao hạng A, Song Hye Kyo có vị thế không phải dạng vừa trong showbiz. Thế nhưng, dù đứng trên đỉnh cao của danh vọng nhưng tình cảm đời tư của nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" lại không được như thuận lợi.

Trước khi kết hôn với Song Joong Ki, mỹ nhân họ Song của xứ xở kim chi đã có mối tình đầu dang dở với tài tử Lee Byung Hun.

Song Hye Kyo là sao hạng A của làng giải trí xứ Hàn.

Được biết, cả hai đã bén duyên với nhau trong dự án phim "All In" vào năm 2003 và tuyên bố hẹn hò sau khi phim kết thúc không lâu. Thời điểm đó, Song Hye Kyo với 22 tuổi còn tài tử đào hoa sát gái Lee Byng Hun 33 tuổi. Dù không được nhiều người hâm mộ ủng hộ mối tình này nhưng những lời có cánh của Lee Byng Hun đã khiến Song Hye Kyo "ngã gục". Nữ diễn viên không giấu được niềm hạnh phúc mỗi khi xuất hiện bên cạnh bạn trai thậm chí cô nàng cũng đã tưởng tượng đến tương lai tốt đẹp và còn lên kế hoạch kết hôn vào năm 2004.

Song Hye Kyo từng hạnh phúc bên mối tình đầu.

Thế nhưng, câu chuyện ngôn tình này đã không được như mơ khi cả hai tuyên bố chia tay một 1 năm sau đó. Thời điểm đó, bạn thân Song Hye Kyo tiết lộ tình trạng của bạn mình, sau khi chia tay, Song Hye Ky Kyo như từ thiên đường rơi xuống địa ngục về mối tình đầu của mình. Nữ diễn viên "Bản tình ca mùa đồng" đã đau buồn đến mất ăn, mất ngủ và sụt cân trầm trọng khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Sau khoảng thời gian đau khổ ấy, Song Hye Kyo đã thẳng thắn chia sẻ về mối tình đầu khó quên này.  Đến thời điểm 2 năm sau khi chia tay, Song Hye Kyo gặp lại mối tình đầu đang bên người phụ nữ khác thì cô vẫn thấy đau đớn. Có nhiều điều trong cuộc tình này khiến cô khó quên được. Đã từng níu kéo, bỏ qua mọi sai lầm phản bội của người yêu nhưng Song Hye Kyo nhận lại vẫn là những tổn thương bởi 1 lời nói dối. Dù không nhắc đến Lee Byung Hun nhưng mọi người đều hiểu nữ diễn viên đang nói đến nam tài tử này.

Tuy nhiên, mối tình này đã khiến cô đau khổ nhất.

Sau khi chia tay với Lee Byung Hun, Song Hye Kyo đã kín tiếng hơn trong tình cảm của mình. Cô từng vướng tin đồn với nhiều tài tử trong showbiz Hàn như Song Seung Hun, Bi Rain, Jo In Sung, Won Bin...Thế nhưng cô chỉ công khai thêm một mối tình với Hyun Bin. Và cuối cùng cả hai cũng chia tay sau 2 năm hẹn hò với lý do bận rộn và áp lực quá lớn từ dư luận.

Đến thời điểm kết hôn với Song Joong Ki, người hâm mộ cứ ngỡ cô đã tìm được người đàn ông của đời mình sau bao thăng trầm trong tình cảm. Thế nhưng, cả hai cũng "đường ai nấy đi" chỉ sau 1 năm 8 tháng về chung 1 nhà".

Hôn nhân với Song Joong Ki cũng để lại đau đớn cho Song Hye Kyo.

Có thể thấy, mối tình với Song Joong Ki là chớp nhoáng nhất trong cuộc đời của Song Hye Kyo. Việc yêu nhanh cưới vội rồi tan vỡ chớp nhoáng đã khắc thêm cho nữ diễn viên một bài học đau khổ.

Hiện tại, mối tình đầu của Song Hye Kyo là Lee Byung Hun đang hạnh phúc bên nữ diễn viên Lee Min Jung và cậu con trai kháu khỉnh. Dù đã từng có thời điểm đứng trước ly hôn vì thói trăng hoa của Lee Byung Hun  nhưng cả hai vẫn giữ được hôn nhân của mình.

Lee Byung Hun và vợ.

Còn Song Joong Ki và Huyn Bin thì vẫn độc thân đến thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news