Tin mới

Cô gái mặt xinh như búp bê, nhưng có sở thích lạ khiến ai gặp cũng e ngại

Thứ năm, 13/06/2019, 10:09 (GMT+7)

Sở hữu khuôn mặt dịu dàng xinh xắn như búp bê, thiếu nữ 19 tuổi ở An Giang này lại có sở thích vô cùng khác biệt khiến ai gặp lần đầu cũng cảm thấy ái ngại.

Mới đây, những hình ảnh về cô gái trẻ Trần Thị Thiên Hương đang được lan truyền trên mạng xã hội đã thu hút không ít sự quan tâm của dư luận.

Sở hữu khuôn mặt dịu dàng xinh xắn như búp bê, nhưng thiếu nữ 19 tuổi này lại có sở thích vô cùng khác biệt, thay vì giữ gìn thân hình, làn da nõn nà như bao bạn gái khác, cô nàng Thiên Hương lại sơ hữu những hình xăm chi chít trên người khiến ai gặp lần đầu cũng phải sửng sốt.

Theo tìm hiểu, Thiên Hương bắt đầu Xăm hình xăm đầu tiên vào năm 18 tuổi. Chỉ một năm sau, thiếu nữ miền Tây đã sở hữu gần 30 hình xăm nổi bần bật trên làn da trắng sứ.

Đối với cô nàng, sở thích xăm hình luôn đem đến cảm giác đặc biệt, Hương xăm trên khắp cổ, cánh tay, cho đến dọc đôi chân.

Với quan niệm Á Đông, Thiên Hương từng gặp phải rất nhiều lời dị nghị, chỉ trích trước sở thích khác biệt của mình.

Hình ảnh của cô ngay khi xuất hiện trên các trang mạng xã hội cũng gây nên những cuộc tranh luận không có hồi kết.

Tuy nhiên, bỏ qua tất cả định kiến xã hội, mẹ của Thiên Hương lại là người luôn ở bên và ủng hộ cô hết mình.


Dù đa phần nhận nhiều ý kiến trái chiều, những cũng không ít người vẫn dành lời khen cho vẻ ngoài xinh xắn của Thiên Hương và ủng hộ cô sống thật với sở thích của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xám tro