Tin mới

Cô gái may mắn vì được đại gia đình bạn trai đến nhảy flashmob cầu hôn

Thứ năm, 22/06/2017, 16:34 (GMT+7)

Màn cầu hôn bí mật với sự xuất hiện của đông đảo họ hàng chàng trai khiến cô gái may mắn nhất Việt Nam ghẹn ngào rơi nước mắt vì hạnh phúc.

Màn cầu hôn bí mật với sự xuất hiện của đông đảo họ hàng chàng trai khiến cô gái may mắn nhất Việt Nam ghẹn ngào rơi nước mắt vì hạnh phúc.

Gọi Thu Thùy là cô gái may mắn nhất Việt Nam có lẽ cũng không quá, bởi từ trước đến nay, tìm được một màn cầu hôn nào có cả đại gia đình nhà trai nhảy flashmob góp vui, em chồng lên kịch bản kiêm đạo diễn chỉ huy từ nước Mỹ, thì chắc chỉ cô có được.

Chủ nhân của màn câu hôn đặc biệt này là chú rể Duy Phương (33 tuổi) và người được may mắn là Thu Thùy (26 tuổi cả 2 cùng quê Bảo Lộc, Lâm Đồng).

Thùy cho biết, tới tận năm 20 tuổi, nàng mới có mối tình đầu. Chàng trai may mắn đó, không ai khác, chính là Phương. Tình yêu 6 năm tuyệt đẹp đã được sắp xếp ấn định cho một đám cưới đầm ấm, chẳng hề thấy bất cứ ai đề cập tới hai từ "cầu hôn".

Kể lại câu chuyện ngỡ như cổ tích trên, Thùy chia sẻ, khi chỉ còn 24h là đến lễ đính hôn, Phương bất ngờ mời cô đến buổi chụp hình và ăn cơm cùng cả gia đình. Cô cũng vô tư nhận lời mà không ngờ rằng mình lại trở thành tâm điểm của một màn cầu hôn công phu và ý nghĩa như thế.

Rồi khi đến cổng nhà hàng của gia đình bên ngoại Phương, Cô cứ dần đi từ hết bất ngờ này tới sửng sốt khác, khi chứng kiến người yêu cùng lần lượt các thành viên trong gia đình, từ ông bà nội ngoại, ba mẹ chồng, gia đình các cậu, dì, có người từ Mỹ trở về, rồi tới các bạn bè cùng góp mặt.

Sau này, Thùy mới được kể lại rằng cả nhà đã dành hẳn 1 tuần cùng nhau tranh thủ luyện tập, giữ bí mật tới tận phút chót chỉ để khiến mình bị bất ngờ. Đặc biệt, em gái Phương dù đang ở Mỹ nhưng vẫn nhiệt tình chuẩn bị kịch bản và lên ý tưởng, làm đạo diễn cho sự kiện đặc biệt của anh trai và chị dâu tương lai. Cho tới lúc Phương quỳ xuống và ngỏ lời hỏi cưới Thùy, cô mới bật khóc và tin rằng những gì đang hiển hiện trước mắt mình là sự thật.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news