Tin mới

Cô gái quá xinh đẹp lại gây sốt Bạn muốn hẹn hò chỉ bằng 1 bức ảnh

Thứ bảy, 18/11/2017, 11:46 (GMT+7)

Bích Phương - cô gái đến từ Phú Yên đã thu hút nhiều sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp dù chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 329.

Bích Phương - cô gái đến từ Phú Yên đã thu hút nhiều sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp dù chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò tập 329.

Mới đây, trên Fanpage của chương trình Bạn muốn hẹn hò vừa giới thiệu một nhân vật sẽ phát sóng vào cuối tuần này. Cô nàng xuất hiện với khuôn mặt vô cùng xinh đẹp, có thể so sánh với Hot girl. Ngoài ra, còn kèm cả vài lời giới thiệu về tài nữ công gia chánh và sự dịu dàng khiến nhiều chàng trai mơ ước.

Bích Phương xinh đẹp, dịu dàng xuất hiện trong chương trình bạn muốn hẹn hò sẽ được phát sóng vào cuối tuần này.

"Bích Phương hiện đang là nhân viên điều phối vận tải cty sữa. Phương sở hữu tóc dài, làn da trắng, cười tươi, tự tin và xinh xắn.

Thân thiện, dễ gần, quan tâm mọi người, có trách nhiệm trong tình yêu và cực kì chung thủy, sống tình cảm, bạn bè thường nói ai có phúc lắm mới quen được Phương 

Là mẫu người phụ nữ của gia đình (nấu ăn – chăm sóc nhà cửa) ca hát, thể thao đều biết. Có phần không khéo léo và tỉ mĩ trong mấy việc đan móc thêu thùa may vá.

Thích bạn trai ăn mặc gọn gàng, thích các anh chàng mặc áo sơ mi, dễ nhìn, người hơi tròn. Kiểu người như anh Quyền Linh xem gia đình là số 1.

Không thích lăng nhăng, vô tâm, trẻ con, hút thuốc", lời giới thiệu về Bích Phương trên Bạn muốn hẹn hò.

Dù tập có sự xuất hiện của Bích Phương chưa lên sóng nhưng hình ảnh cô gái đã đủ sức hút sự chú ý đặc biệt của khán giả xem mảnh ghép của cô gái xinh đẹp với chàng trai nào trong chương trình.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news