Tin mới

Cô gái tặng nụ hôn đầu cho Ngô Kiến Huy bất ngờ xin lỗi Khương Dừa

Thứ năm, 09/01/2020, 16:33 (GMT+7)

Thánh sún Ngân Thảo đã đánh bại Trấn Thành và Trường Giang để giành 150 triệu đồng đã bất ngờ xin lỗi Khương Dừa.

Đêm Gala chung kết thứ hai của chương trình Thách Thức Danh Hài mùa 6 đã lên sóng với rất nhiều tiết mục hấp dẫn.

Tâm điểm của đêm Gala chính là việc 'thánh sún' Ngân Thảo từng gây bão trong đêm thi trước đã ẵn được giải 150 triệu đồng.

Cũng trong đêm Gala này, Ngân Thảo tiếp tục lập một kỷ lục mới khi vượt qua 5 vòng liên tiếp để giành được phần thưởng lớn 150 triệu đồng.

Ngay khi mình giành chiến thắng và có được 150 triệu đồng trong tay, Ngân Thảo đã bật khóc vì áp lực và cảm thấy có lỗi đối với PGĐ Điền Quân Khương Dừa.

Thánh sún Ngân Thảo bất ngờ ăm được giải thưởng trị giá 150 triệu đồng. Ảnh chụp màn hình

"Tôi khóc vì tôi thấy mọi người đã cố gắng giúp đỡ tôi rất nhiều. Lúc nãy, tôi không muốn thi nữa vì mệt mỏi, áp lực lắm. Tôi nhức đầu lắm.

Tôi thấy có lỗi vì anh Khương Dừa nhức đầu, mệt mỏi vì tôi nên mới nói thôi, không muốn diễn nữa".

Thấy Ngân Thảo khóc, Trấn Thành liền trấn an rằng công sức vẫn nằm ở cô. Anh nói: "Bất cứ thí sinh nào khi đến với cuộc thi đều phải có người huấn luyện mới thành công. Chẳng ai đẻ ra đã giỏi liền.

Tất cả đều cần sự hướng dẫn của người đi trước, quan trọng là bạn có khả năng hay không. Nếu bạn không có khả năng thì có 10 ông Khương Dừa chỉ cho bạn thì bạn vẫn rớt thôi.

Ông trời hay lắm, ông đặt để cho mỗi người một số phận, một khả năng mà một năng lượng riêng. Bạn có đúng năng lượng ở một nơi nào đó và phát huy được năng lượng này thì sẽ nhận kết quả tốt đẹp.

Vô tình cái năng lượng của bạn nếu để nhầm chỗ sẽ bị nói nhà quê, không biết gì. Nhưng để vào chương trình này, người ta sẽ nói bạn chân thành, dễ thương.

Rõ ràng số phận đã đưa chúng ta đến với nhau. Ông trời quyết định hết, không ai lấy của ai cái gì. Ông lấy của bạn hàm răng thì đã trả lại cho bạn 250 triệu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news