Tin mới

Trấn Thành sững người trước màn lột xác ngoạn mục của Mạc Văn Khoa, Lâm Vỹ Dạ

Thứ sáu, 11/10/2019, 14:44 (GMT+7)

Tuần này, cặp đôi “thị phi” Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa xuất hiện với hai trang phục phong cách rock “biệt dị” khiến các trưởng phòng “hoảng sợ”.

Tuần này, xuất hiện trong Ơn giời cậu đây rồi tập 12 là sự tham gia của “bộ tứ mỹ nam”: Huyme, Hồ Việt Trung, Công Dương và Trọng Hiếu hứa hẹn sẽ đem đến những màn ứng biến và xử lý cực “mãn nhãn”. Bên cạnh đó, bốn căn phòng “tử thần” của các trưởng phòng Tự Long, Trấn Thành, Trường Giang, Lâm Vỹ DạMạc Văn Khoa sẽ được “bồi bổ” và “nâng cấp” độ khó lên nhiều hơn để đem đến những tình huống bất ngờ và thú vị, đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Tuần này, cặp đôi “thị phi” Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa xuất hiện với hai trang phục phong cách rock “biệt dị” khiến các trưởng phòng “hoảng sợ”. Mạc Văn Khoa thừa nhận bản thân “xuống dốc” khi “rock của người ta là rock đi lên, còn tụi em là rock đi xuống” , MC Xuân Bắc cũng không quên “cà khịa” hai trưởng phòng nhìn là biết xuống dốc ngay khiến cả trường quay cười sảng khoái.

Màn lột xác ngoạn mục của Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa.

Đến với phần giao lưu, trưởng phòng Trấn Thành chia sẻ có mời đến cả “đội ngũ Biên tập từ NASA” về để chuẩn bị “đối phó” với các khách mời “nặng đô”. Trưởng phòng Tự Long cũng dành "lời khen": “Trấn Thành thật sự là một trưởng phòng “yêu” khách mời, một căn phòng không chỉ có khoa học, vũ trụ mà còn có cả “chợ búa”.

Màn “chặt chém” đồng nghiệp chưa kịp lắng xuống, Tự Long liền bị “nghiệp quật” từ Trường Giang tiết lộ: “Căn phòng của anh Long là căn phòng của những con người rơi vào cảnh “lâm ly bi đát”, “chết dần chết mòn” trong căn phòng có quá nhiều cạm bẫy của lưới tình” khiến khán giả cười khoái chí. Có lẽ “nghiệp trả liền tay” là có thiệt khi Trấn Thành cũng tham gia “chặt chém” đồng nghiệp: “Căn phòng của Trường Giang là căn phòng hội chợ với những gian hàng bày biện các mặt hàng khác nhau, nội dung khác nhau, Trường Giang đều có đủ” khiến khán giả tặng ngay tràng vỗ tay không ngừng.

Màn 'chặt chém' hài hước giữa các nghệ sĩ trên sân khấu khiến khán giả thích thú.

Cặp đôi “thị phi” Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa cũng chia sẻ bản thân luôn đưa ra những thử thách mềm mỏng, làm bàn đạp để tạo điều kiện cho các khách mời vươn lên tỏa sáng và luôn tiếp lửa cho các khách mời.

Video: Phong cách ROCK "dị biệt" của Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa gây "bàng hoàng"

Bên cạnh đó, “cặp đôi thị phi” cùng không quên tặng ca khúc “Ngọn lửa Cao Nguyên” và ngay lập tức, các trưởng phòng đều đòi vào trong sân khấu để chuẩn bị, không thể đứng thêm được nữa khiến khán giả cười nghiêng ngả. MC Xuân Bắc không quên “chặt chém” Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa :” Từ bây giờ anh sẽ giới thiệu cho một số đơn vị mời tụi em nếu muốn giải tán đám đông”. Màn "chặt chém" của các trưởng phòng luôn đem đến tràng cười sảng khoái cho người xem tại trường quay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news