Tin mới

'Thánh sún' Ngân Thảo được Ngô Kiến Huy tài trợ làm răng

Thứ năm, 28/11/2019, 14:42 (GMT+7)

'Thánh Sún' Ngân Thảo tự tin với nụ cười của bản thân hơn khi được danh hài Ngô Kiến Huy tài trợ làm răng sau chương trình Thách thức danh hài.

Mới đây, trên trang cá nhân, 'thánh sún' Ngân Thảo chía sẻ loạt ảnh với diện mạo mới sau khi làm răng. Cô nàng liên tục livestream giao lưu với người hâm mộ, bày tỏ niềm vui và khoe đã trở nên xinh đẹp, tự tin với diện mạo mới. Nhiều người tỏ ra bất ngờ và khen ngợi "thánh sún" với hàm răng đều đẹp thay thế cho diện mạo mất nửa răng hàm trên như trước đó.

Ngân Thảo tự tin khoe nụ cười.

Trong một đoạn clip khác, Ngân Thảo tiết lộ hiện tại diện mạo mới chỉ là răng tạm và cô sẽ được lắp răng sứ trong vài ngày tới.

Trước đó, kết thúc tập 7 của Thách Thức Danh Hài, Phạm Ngân Thảo (21 tuổi, đến từ Đồng Tháp) bỗng là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài mang nét "duyên ngầm" khi diễn, hoàn cảnh gia đình khó khăn của cô gái trẻ cũng làm bao người đồng cảm.

Cụ thể, trong phần giao lưu với nam giám khảo Trấn Thành, “thánh sún” không ngăn được nước mắt chia sẻ mẹ cô bị tai biến, hoàn cảnh gia đình khó khăn nên việc học phải bỏ dở giữa chừng. Cũng vì hoàn cảnh nên cô không có tiền điều trị khiến hàm răng biến dạng.

Ngân Thảo gây xôn xao mạng xã hội khi xuất hiện trong chương trình Thách thức danh hài.

Nghe được chia sẻ của Ngân Thảo, Ngô Kiến Huy đồng cảm anh sẽ hỗ trợ cô toàn bộ chi phí làm răng. Thậm chí nam MC còn đề nghị miễn phí uống cà phê suốt đời cho “thánh sún”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news