Tin mới

Có mặt tại Hà Nội, HLV Kiatisuk đặt mục tiêu đánh bại tuyển Việt Nam

Chủ nhật, 11/10/2015, 12:40 (GMT+7)

Ngay khi đặt chân đến Hà Nội sáng nay (11/10) để chuẩn bị cho trận đấu vòng loại World Cup 2018 gặp ĐT Việt Nam, HLV Kiatisuk cùng các học trò đặt mục tiêu giành 3 điểm trên sân Mỹ Đình vào tối ngày 13/10 tới trước đội chủ nhà. 

Ngay khi đặt chân đến Hà Nội sáng nay (11/10) để chuẩn bị cho trận đấu vòng loại World Cup 2018 gặp ĐT Việt Nam, HLV Kiatisuk cùng các học trò đặt mục tiêu giành 3 điểm trên sân Mỹ Đình vào tối ngày 13/10 tới trước đội chủ nhà. 

[mecloud]kFQ39lgUiQ[/mecloud]

Sau một ngày nghỉ ngơi với chiến thắng 1-0 trước Hồng Kông (Trung Quốc), ĐT Thái Lan đã có mặt tại Hà Nội vào sáng nay (11/10) để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Việt Nam. Biết trước thời tiết lạnh tại Hà Nội nên các cầu thủ Thái Lan đều mặc những bộ vest trông rất lịch lãm. Có mặt chào đón đoàn quân của HLV Kiatisuk tại sân bay Nội Bài có rất đông người hâm mộ Thái Lan, hầu hết đang học và làm việc tại Hà Nội.

CĐV Thái Lan ra sân bay chào đón thầy trò HLV Kiatisuk

Bên cạnh đó, sự hiện diện của nhà ĐKVĐ AFF Cup còn thu hút rất đông đảo giới truyền thông của cả Thái Lan và Việt Nam. Trả lời nhanh báo chí tại sân bay, HLV Kiatisuk cho biết Thái Lan đã sẵn sàng đọ sức với ĐTVN và mục tiêu của thầy trò ông là giành 3 điểm trên sân Mỹ Đình. “Trận đấu tới sẽ rất khó khăn với chúng tôi bởi ĐT Việt Nam có lợi thế lớn khi chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, mục tiêu của Thái Lan luôn là chiến thắng mỗi khi đối đầu với Việt Nam. Chúng tôi đã sẵn sàng bước vào trận đấu này”, "Zico Thái" chia sẻ.

Để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐTVN, HLV Kiatisuk mang 23 cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá xử sở Chùa vàng, trong đó đáng chú ý nhất là bộ ba sát thủ: Adisak Kraisorn, Chanathip Songkrasin và Teerasil Dangda. Trong đó 2 tài năng trẻ Adisak Kraisorn (được ví như Kiatisuk mới) và "Messi Thái" Chanathip Songkrasin được kỳ vọng sẽ là tương lai của bóng đá Thai Lan. Với Teerasil Dangda, cầu thủ từng có thời gian thi đấu tại Tây Ban Nha này đang đạt tới độ chín của sự nghiệp ở tuổi 27 và trở thành "sát thủ" săn bàn hàng đầu của đội bóng xứ Chùa vàng.

Tại bảng F, ĐT Thái Lan đang dẫn đầu với 7 điểm có được sau 3 trận đấu, hơn Iraq 3 điểm, hơn Việt Nam 4 điểm. Vì thế, HLV Kiatisuk đặt mục tiêu giành chiến thắng ở trận đấu trước ĐTVN tối ngày 13/10 tới nhằm giành vé đi tiếp. 

Tổ trọng tài Bahrain điều hành trận đấu ĐTVN - Thái Lan

FIFA đã thông báo tổ trọng tài làm nhiệm vụ trong trận đấu giữa ĐTVN  gặp ĐT Thái Lan thuộc vòng loại World Cup 2018, bảng F. Theo đó, 04 trọng tài đến từ Bahrain sẽ có mặt tại Hà Nội vào lúc 15h10 ngày 11/10/2015. Trọng tài chính: Shukralla Nawaf Ghayyath; trọng tài thứ tư: Abdulla Abdulaziz; các trợ lý: Saleh Ebrahim Moosa, Moosa Khalifa.

Bên cạnh đó, FIFA cũng bổ nhiệm ông Krishnan Visva Nathan (Singapore) là giám sát trọng tài và ông Park Seongkyun (Hàn Quốc) là giám sát trận đấu. Hai giám sát này cũng có mặt tại Hà Nội chiều ngày 11/10/2015.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news