Tin mới

Cô Minh Hiếu giỏi 'đi đường quyền' nhưng vẫn phải chịu thua trước điều này

Thứ sáu, 22/05/2020, 15:14 (GMT+7)

Hiện tượng mạng Cô Minh Hiếu thời gian gần đây nổi tiếng rần rần trên mạng xã hội. Cũng chính vì được nhiều người quan tâm nên fan hâm mộ thường xuyên rủ nhau đến hỏi thăm.

Thời gian qua, cái tên Minh Hiếu nổi lên trong Cộng đồng mạng như một hiện tượng, người này thu hút hàng triệu lượt xem và sự quan tâm của công chúng qua các clip livestream. Nhiều người còn ví von lượt người quan tâm của cô Minh Hiếu chẳng thua kém các sao hạng A.

Hiện tượng mạng Cô Minh Hiếu (ảnh internet)

Được biết, Minh Hiếu là một trong những người chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam. Cô thu hút mọi ánh nhìn từ người đối diện bởi lối nói chuyện, tấu hài duyên dáng. Dù lớn tuổi, nhưng Minh Hiếu rất vẫn rất rạng rỡ. Cô được khán giả quen gọi là "cô Minh Hiếu".

Nổi tiếng lại giàu có nên Minh Hiếu có lượng fan rất đông đảo, căn nhà cô đang ở tại Cai Lậy miền Tây luôn đón rất nhiều người hâm mộ tới thăm. "Fan hâm mộ của tôi đông lắm, ngày nào cũng đến nhà tôi thăm. Trung bình một ngày phải 40 đứa tới nhà tôi, có khi lên đến 50 đứa. Bữa nào ít nhất cũng phải mười mấy hai mươi đứa", cô Minh Hiếu chia sẻ.

Cô Minh Hiếu cho biết 1 ngày đón nhiều fan đến nỗi không có thời gian để ngủ (ảnh internet)

Cô Minh Hiếu cũng rất chiều fan khi thì mua hoa quả, lúc lại mua cơm chiêu đãi người hâm mộ. Thậm chí còn lo chỗ ngủ cho những tốp từ xa xuống thăm. Chính điều này đã khiến nhiều người đùa vui rằng cô Minh Hiếu đi đường quyền giỏi nhưng vẫn không thể từ chối fan hâm mộ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news