Tin mới

Tài tử Đổng Khiết ngoại tình mất trắng sự nghiệp sau bê bối lộ clip ân ái

Thứ sáu, 22/05/2020, 11:25 (GMT+7)

Đã 7 năm trôi qua kể từ khi clip Đổng Khiết ngoại tình bị lan truyền trên mạng, cuộc sống của tài tử Vương Đại Trị cũng mất trắng, chưa một lần khán giả chịu tha thứ.

Năm 2013, thông tin "Chúc Anh Đài" Đổng Khiết Ngoại tình cùng tài tử xấu trai nhất Cbiz - Vương Đại Trị khiến cả làng giải trí Trung Quốc sốc. Đoạn clip cả hai âu yếm tại đảo Hải Nam được lan truyền khắp mạng xã hội. Mọi chuyện sẽ dễ thở nên nếu Đổng Khiết khi đó đã ly hôn Phan Việt Minh còn Vương Đại Trị chưa có gia đình.

Bê bối tình cảm của Vương Đại Trị và Đổng Khiết (ảnh internet)

Vốn là những nghệ sĩ được yêu mến nên ngay khi vướng bê bối ngoại tình, Đổng Khiết và Vương Đại Trị bị người hâm mộ tẩy chay không thương tiếc. "Chúc Anh Đài" sau đó ly hôn chồng, bị khán giả ghẻ lạnh và mất đi hình ảnh "ngọc nữ".

Thê thảm hơn chính là Vương Đại Trị, sự nghiệp mất trắng sau bê bối và chưa một lần được khán giả chấp nhận lời xin lỗi muộn màng. Từ một ngôi sao tuy xấu trai nhưng có kỹ năng diễn xuất tốt, lòng nhiệt huyết với nghề và gia thế khủng, Vương Đại Trị trở thành con ghẻ bị ghét bỏ.

Cả hai lộ hình ảnh ân ái tại đảo Hải Nam (ảnh internet)

Lời nói dối trắng trợn là lý do khiến cả hai không nhận được sự tha thứ từ người hâm mộ. Vương Đại Trị mất hút suốt 7 năm trên màn ảnh. Có nguồn tin cho rằng anh chật vật với nghề không được nên rẽ hướng sang làm biên kịch, nhà sản xuất.

Vương Đại Trị không điển trai nhưng vẫn cua được nhiều mỹ nhân. Anh trải qua 5 mối tình trong đó có mối tình vụng trộm với  nữ diễn viên Đổng Khiết. Mối quan hệ của cả hai được cho là lén lút qua lại từ năm 2012, sau khi hợp tác trong 2 bộ phim là 10 năm yêu em, Xin em hãy thứ tha.

Vương Đại Trị sau khi bị hắt hủi đã âm thầm kết hôn với cô gái ngoài ngành (ảnh internet)

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, tài tử họ Vương thừa nhận đã phải về quê sinh sống một thời gian để tránh sự săn lùng của cánh báo giới. Anh trốn trên núi, nơi không có sóng điện thoại để tách biệt với đời và chuyên tâm viết kịch bản.

Năm 2016, Đại Trị từng bị bắt gặp hẹn hò với một cô gái xinh đẹp không thua kém các nữ minh tinh showbiz. Một số nguồn tin cho biết nam diễn viên đã bí mật tái hôn với bạn gái ngoài ngành và có con gái 3 tuổi. Hiện, anh sống kín tiếng và trở thành người chồng, người cha mẫu mực của tổ ấm mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news