Tin mới

Hotgirl 'trứng rán cần mỡ' bị tố 'cà khịa' hiện tượng mạng được so sánh giống Hiền Hồ

Thứ ba, 28/04/2020, 09:15 (GMT+7)

Hotgirl 'trứng rán cần mỡ' Trần Thanh Tâm mới đây đã bị hiện tượng mạng được so sánh giống Hiền Hồ chỉ thẳng mặt, dùng nhiều lời lẽ nặng nề trong status.

Từ khi nổi tiếng với đoạn clip gây ám ảnh "trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ". biệt danh hotgirl "trứng rán cần mỡ" đã gắn liền với tên tuổi của cô gái Sài thành Trần Thanh Tâm. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô nàng lại tiếp tục được gắn thêm biệt danh mới "hotgirl thị phi' vì dính phải nhiều lùm xùm liên tiếp.

Hotgir "trứng rán cần mỡ" Trần Thanh Tâm (ảnh FBNV)

Tai tiếng nhất có lẽ là việc để lộ mặt thật không xinh đẹp như trên mạng, liên tục có phát ngôn không hay khi đáp trả lại antifan và thẳng thừng chê bai một trường đại học danh tiếng. Dù sau đó, hotgirl "trứng rán cần mỡ" đã lên tiếng xin lỗi nhưng vẫn không thể khiến Cộng đồng mạng nguôi ngoai.

Mới đây, hotgirl vụt nổi tiếng này lại tiếp tục vướng thêm một lùm xùm mới liên quan đến hiện tượng mạng Đức Bo - người mới đây cũng được dân mạng so sánh giống Hiền Hồ. Sự việc trở nên ầm ĩ khi anh chàng lên tiếng tố thẳng mặt hotgirl 'trứng rán cần mỡ" bằng những lời lẽ gay gắt.

Cô nàng bị cho là "cà khịa" hiện tượng mạng Đức Bo (ảnh chụp màn hình)

Cụ thể, mọi chuyện bắt nguồn từ đoạn livestream của Thanh Tâm, trong đó, cô nàng có sử dụng một số biểu cảm được cho là cố tình nhại lại một số biểu cảm của Đức Bo. Chính điều này đã khiến hiện tượng mạng nổi cáu vì cho rằng mình bị "cà khịa" nên đã đăng hẳn clip để dằn mặt.

Dưới bài viết của Đức Bo, quản lý của hotgirl "trứng rán cần mỡ" đã lên tiếng giải thích, phân bua phải trái. Người này cho hay vì biệt danh của Thanh Tâm là Po nên khi nói trên livestream là nói chính mình chứ không hề đả động đến ai.

Hiện tượng mạng được so sánh giống Hiền Hồ - Trần Đức Bo (ảnh FBNV)

Hiện tại sự việc vẫn chưa có hồi kết khi fan của hai hiện tượng này thi nhau dùng những hình ảnh bình luận dưới bài viết của đối phương. Người ngoài cuộc thì ngán ngẩm khi thấy những hotboy, hotgirl mới nổi trượt dài trên thị phi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news