Tin mới

Cô nàng đặt đồ ship đến ‘phá sản’ vì chó nhà… mê trai

Thứ sáu, 12/03/2021, 08:57 (GMT+7)

Chú chó của cô nàng thậm chí còn bỏ cả ăn uống, suốt ngày ngóng ra cổng mong thấy anh shipper để được vuốt ve.

Ngày nay, việc đặt đồ qua mạng và được shipper giao hàng tận nơi đã không còn quá xa lạ. Đặc biệt với những người trẻ thì việc mua hàng online càng trở nên gần gũi hơn. Mới đây, câu chuyện của một bạn trẻ mua đồ online vì… chó cưng đã khiến Cộng đồng mạng “cười ra nước mắt”.

Chủ của chú chó này là một bạn nữ. Tưởng rằng chỉ có chị chủ mê trai, ai ngờ chính thú cưng cũng “mê trai” không kém. Cụ thể, do thường xuyên đặt hàng từ cùng một trang thương mại điện tử mà chú chó của cô khá quen thuộc với một anh chàng shipper giao hàng.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Dường như chú chó này đã “phải lòng” anh shipper điển trai để rồi ngày ngày cứ trông ngóng đến mất ăn mất ngủ. Chú chó thường xuyên được gặp anh shipper mỗi khi sàn thương mại chạy chương trình sale. Mỗi lần giao hàng, anh chàng shipper đều âu yếm, xoa đầu chú chó.

Đến một ngày, chú chó không còn thấy anh chàng shipper xuất hiện khiến chú ta trở nên buồn bã. Chị chủ cho biết ngày nào cũng thấy chú chó cưng nhà mình ngóng ra cửa xem shipper có đưa đồ tới không. Thậm chí, chú chó nhớ đến mức bỏ cả ăn uống, chỉ ngồi ngoài cổng chờ đợi.

Điều này khiến bạn trẻ cho biết cảm thấy không biết phải làm sao. Cuối cùng, cô nàng cho biết: “Vậy là em lại phải lên mạng đặt hàng để anh shipper có thể đến vuốt ve nó”. Sau khi gặp anh chàng shipper thân thuộc và được xoa đầu, chị chủ cho biết chú chó nhà mình ngay lập tức vui vẻ trở lại. Khi gặp anh chàng shipper, chú chó vui mừng như gặp người chủ thứ 2 vậy.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Sau tất cả, chủ bài đăng than thở: “Thế là nó lại vui, có em là sắp phá sản rồi đây”. Dưới bài đăng, cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng phấn khích với chú chó “mê trai”: “Phá sản vì chó là có thật”, “Khoảng cách sẽ phá hoại một tình yêu thôi, tin tôi đi”.

Thậm chí, nhiều người còn hài hước cho rằng: “Sen mới chính là người mê trai còn đổ thừa cho boss”,  “Cưới luôn anh shipper cho chó vui”, “Mình nhớ thì nói đại đi lại còn đổ cho chó”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: shipper