Tin mới

Cô nàng đòi đi du lịch 1 tuần dù bạn trai kinh tế eo hẹp vì Covid-19, tự thấy bản thân ‘thiệt thòi’

Thứ hai, 08/03/2021, 10:16 (GMT+7)

Dù biết bạn trai đang hạn hẹp tài chính nhưng cô nàng vẫn đòi đi du lịch 1 tuần vì thấy bản thân thiệt thòi hơn bạn bè.

Trong tình yêu đôi lứa, không ít trường hợp xảy ra cãi vã, tranh chấp vì liên quan đến chuyện tiền bạc, thỏa mãn nhu cầu của bản thân. Mới đây, một anh chàng đã chia sẻ câu chuyện của mình về việc bạn gái liên tục đòi được chàng trai cho đi du lịch.

Nói về bản thân, chàng trai cho biết: “Anh chị em nào làm kinh doanh dịch vụ chắc hiểu dịch Covid-19 ảnh hưởng thế nào, từ năm trước đến năm nay tôi mất gần 500 triệu để duy trì công ty”.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Về người yêu của mình, chàng trai cho biết bản thân đã quen bạn gái hiện tại được 3 năm, rất cưng chiều cô nàng: “Về tình cảm thì Tôi yêu e cũng đc 3 năm rồi.. lúc nào e cũng nhí nhảnh, ngây thơ nên tôi cưng như trẻ con chiều hết mực.. lúc kinh tế tốt đi d u lịch khắp nơi nên bạn bè e ngưỡng mộ lắm”.

Tuy nhiên, vì dịch Covid-19 nên giống như đa số người làm kinh doanh khác trên thị trường, công việc của chàng trai bị ảnh hưởng nghiêm trọng.: “Thời gian đầu dịch thì em lúc nào cũng tỏ ra thông cảm động viên nên tôi an tâm lắm, nhưng gần đây em hay giận dỗi. Tôi biết em thiệt thòi nên cũng cố gắng chiều chuộng bù đắp. Hiện tại thì tôi vẫn cố được, nhưng về lâu dài, tôi cũng muốn em hiểu và đồng hành cùng tôi”

Đoạn tin nhắn được đăng tải. Ảnh: C. M
Đoạn tin nhắn được đăng tải. Ảnh: C. M

Cùng với đó, chàng trai đăng tải đoạn tin nhắn trao đổi với người yêu của mình. Có thể thấy anh chàng đã vô cùng nhẹ nhàng, giải thích cho người yêu rằng mình đang khó khăn chuyện tiền bạc, anh hứa sẽ đưa cô nàng đi sau khi mọi thứ ổn định.

Thế nhưng cô nàng lại vô cùng quả quyết: "Cái gì ra cái đó nhé, yêu anh là em thiệt thòi lắm rồi. Bọn con T. nó chửi em dại, yêu chẳng được cái gì mà em vẫn yêu anh. Mà đến một chuyến du lịch anh còn không lo được thì có xứng đáng với em không?". Thậm chí, cô còn lỡ kể với bạn sắp tới sẽ đi "du hí" Đà Lạt, Nha Trang 1 tuần, yêu cầu bạn trai đừng làm cô xấu hổ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tình yêu Covid-19