Tin mới

Hòa Minzy bị 'mỉa mai' không cưới mà khoe con tự hào

Thứ hai, 08/03/2021, 09:45 (GMT+7)

Nhiều người chúc mừng, bày tỏ niềm hạnh phúc khi Hòa Minzy công khai ảnh con trai, tuy nhiên nhiều người cũng “mỉa mai” cô nàng.

Hòa Minzy là nữ ca sĩ sinh năm 1995. Cô bắt đầu nổi tiếng khi vào năm 2014, Hòa Minzy tham gia Học viện ngôi sao và đạt quán quân. Kể từ đó đến nay, Hòa minzy nhận được sự yêu mến của Cộng đồng mạng, đặc biệt khi Hòa Minzy, Đức PhúcErik hợp thành bộ ba "gia đình Hoa dâm bụt".

Thời gian gần đây, Hòa Minzy bị cộng đồn mạng đồn đại cho rằng nữ ca sĩ đã có con trai với bạn trai đại gia, tuy nhiên cô luôn giữ im lặng. Cô cũng phủ nhận bức hình lan truyền trên mạng, đồn đại bản thân có bầu trước kia: “Còn tiện tui nói luôn là đây không phải hình lúc tôi mang bầu, mà đây là bầu giả khi tui đóng phim. Còn hình bầu thật làm sao mà ai có được vì tui bầu mặc quần áo rộng nhìn không có giống bầu.”

Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải. Ảnh: FBNV
Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải. Ảnh: FBNV

Đây là lần đầu Hòa Minzy đích thân công khai khoe ảnh con trai đầu lòng với thiếu gia Minh Hải sau thời gian dài giấu kín. Nữ ca sĩ dù vẫn kiên quyết không tiết lộ diện mạo của con nhưng có chia sẻ tên thân mật: "Mẹ Hoà và em Bo". Em bé nhìn vóc dáng vô cùng đáng yêu, bụ bẫm.

Trước đó, bạn trai của Hòa Minzyg đã đăng tải tấm hình chụp hai mẹ con, hạnh phúc khi tiết lộ: “Con là ánh nắng của ba. Hòa Minzy còn vui vẻ để lại bình luận dưới viết: “Ơ kìa chồng mình up ảnh khoe hai mẹ con từ 14/2 rồi cơ mà. Tưởng ai cũng biết rồi ạ.”

Tuy nhiên, mới đây, Hòa Minzy đã chính thức “khoe con”, khẳng định lời đồn đại là có thật. Trên trang cá nhân, Hòa Minzy đã đăng tải ảnh đi chơi cùng con trai kèm dòng dòng trạng thái: “Mẹ Hòa và em Bo.”

Hòa Minzy vừa chính thức xác nhận đã có con trai đầu lòng, ngay lập tức nhiều người hâm mộ đã vào trang cá nhân và chúc mừng cô nàng. Tuy nhiên cũng không ít ý kiến mỉa mai, cho rằng cô chưa cưới đã khoe con một cách công khai.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Thêm vào đó, trước kia, thời điểm cô tuyên bố giải nghệ không ít người đặt nghi vấn cô có bầu sinh con. Thế nhưng fan của Hòa Minzy lại thay thần tượng phủ nhận hoàn toàn. Chính vì vậy, lúc này Hòa Minzy bất ngờ khoe con khiến không ít người tiện thể đào bới lại chuyện cũ.

Nhiều người cho rằng hạnh động của Hòa Minzy là không tôn trọng fan hâm mộ, đi ngược lại với tự nhiên. Tuy nhiên, đa phần cộng đồng mạng đều cho rằng việc cô muốn công bố hay không là chuyện riêng tư, không thể vì nữ ca sĩ chưa kết hôn mà mỉa mai hành động khoe con được bởi điều đó là lựa chọn của mỗi người.

“Tôi chỉ buồn cười cái đợt Hòa ở ẩn và có tin đồn Hoà đi sinh con, và fan của Hòa hồi đó bênh dữ lắm cơ mà”, “Thấy nhiều người hay ghê, bả chối né tránh thì có sao đâu, người ta có con có chồng đàng hoàng, người ta chối là vì để gia đình tránh ánh mắt sân si dòm ngó thiên hạ. Chung quy lại cũng chỉ vì muốn bảo vệ gia đình thì có gì sai chứ”, “Đọc comment mới thấy thật sự ít người vui vẻ với hạnh phúc của người khác. Lạ thật đấy, hay vì thấy sự hạnh phúc trong bức ảnh thì họ lại nghĩ về những thứ không hay của quá khứ”

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Ngoài để ý đến tin đồn, nhiều người còn tinh ý nhận ra rằng Hòa Minzy rất biết cách chăm chút sức khỏe, vóc dáng, khiến cộng đồng mạng không thể nhạn ra cô đang mang bầu. Mặc dù sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m55, thế nhưng thân hình Hòa Minzy khá cân đối với số đo chuẩn 3 vòng.

Hòa Minzy luôn biết cách ăn mặc và chọn góc ảnh giúp tôn lên vóc dáng. Điển hình là tấm ảnh chụp cùng con trai, vòng eo của cô khiến không ít cư dân mạng trầm trồ, dành lời khen ngợi. Phía dưới bài đăng, nữ ca sĩ không ngại tiết lộ: “Eo không con kiến lắm đâu mọi người ơi, cũng 62 rồi chứ không được 54 như ngày xưa. Ảnh này có sự can thiệp không nhẹ lắm.”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy