Tin mới

Có nên khám bệnh tại Bệnh viện MEDLATEC không?

Thứ tư, 01/04/2015, 09:45 (GMT+7)

Sau nhiều năm xây dựng,\nhình thành và phát triển, Bệnh viện đa khoa Medlatec đã dần khẳng định vị trí của\nmình và ngày càng đáp ứng được nhiều nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

Sau nhiều năm xây dựng, hình thành và phát triển, Bệnh viện đa khoa Medlatec đã dần khẳng định vị trí của mình và ngày càng đáp ứng được nhiều nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

  • Xét nghiệm” tại 262 Cầu Giấy, với nhân lực gồm 3 cán bộ, thiết bị chủ yếu làm bằng tay và bán tự động. Sau đến “Phòng xét nghiệm lâm sàng tổng hợp” rồi tới “Trung tâm xét nghiệm thuộc công ty công nghệ và xét nghiệm y học (Medlatec)”. Cho đến năm 2012, MEDLATEC được Bộ Y tế cấp phép Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cùng với nhiều giáo sư, bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn sâu.

     

    Hiện tại, Bệnh viện đã có hệ thống cơ sở vật chất tốt và nhiều trang thiết bị máy móc tân tiến, hiện đại đồng bộ mang đến chất lượng khám chữa bệnh phục vụ người dân được tốt nhất.

    Đa dạng các lĩnh vực

    Đứng trước tình hình sức khỏe và điều kiện của người dân, MEDLATEC đã và đang không ngừng mở rộng nhiều lĩnh vực. Cụ thể, Xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu thuộc các chuyên khoa (Huyết học, sinh hoá, miễn dịch, vi sinh và giải phẫu bệnh lý…); Siêu âm và dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi;  Siêu âm, chụp X quang, chụp CT và nội soi…; Khám bảo hiểm; Khám chuyên khoa lẻ (Tai - Mũi - Họng, Răng - Hàm - Mặt, sản, mắt); Tư vấn miễn phí khám bệnh và thông tin sức khỏe; Dịch vụ khám sức khỏe cho cá nhân và tập thể theo yêu cầu; …

     

    Ngoài ra, MEDLATEC luôn cố gắng xây dựng phòng xét nghiệm tại các cơ sở khám chữa bệnh tư nhân và công lập đồng thời hợp tác nghiên cứu khoa học, đề tài cao học, nghiên cứu sinh, đề tài cấp Bộ hay cấp Nhà nước.

     

    Dịch vụ tốt, công nghệ cao

     

    Với mục tiêu xây dựng bệnh viện là địa chỉ uy tín chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân, MEDLATEC luôn đặt lợi ích của người dân lên trên với phương châm: “Dịch vụ tốt, công nghệ cao”.

     

    Điều này đồng nghĩa với việc sử dụng các kỹ thuật và hệ thống máy móc hiện đại nhất trong mọi hoạt động như chẩn đoán hình ảnh, nội soi tiêu hóa, siêu âm… Minh chứng cho điều này là việc  bệnh viện Đa khoa MEDLATEC vừa trang bị máy Dexxum T (Hàn Quốc) phục vụ đo loãng xương; máy nội soi tiêu hóa CV- 150 Olympus (Nhật Bản) giúp việc nội soi rút ngắn thời gian, có thể quan sát rộng và đúng các tổn thương hay các giai đoạn của bệnh lý đường tiêu hóa (thực quản, dạ dày, trực tràng,…) và làm thủ thuật (cắt polyp đại tràng); hệ thống máy chụp cắt lớp (chụp CT) của hãng Siemens.

     

    Đáng chú ý, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC còn chú trọng nâng cấp và trang bị song song các kỹ thuật cận lâm sàng khác như: Máy siêu âm 2D, 3D lên 4D, X quang thông thường lên máy X quang kỹ thuật số và xét nghiệm sinh thiết chẩn đoán các bệnh tiêu hóa.

     

    Được biết, tháng 3/2011, Bệnh viện MEDLATEC đã triển khai thêm kỹ thuật Chụp tử cung vòi trứng - Cotte bằng phương pháp cản quang (HSG). Đây là phương pháp giúp đánh giá độ thông của 2 vòi trứng chính xác, chụp HSG đối với phụ nữ có tiền sử mổ viêm ruột thừa, nhiễm trùng vùng chậu, nạo thai, sẩy thai nhiều lần… đến khám vô sinh. Cũng trong thời gian này, bệnh viện MEDLATEC tiếp tục triển khai kỹ thuật Nội soi gây mê làm mất cảm giác đau và cảm giác khó chịu trong khi nội soi dạ dày và đại tràng.

    Chi phí hợp lý, khám khoa học

    Trước những nhu cầu của người dân, để đảm bảo tốt nhất, Bệnh viện không ngừng nhận được sự hỗ trợ của giáo sư, phó giáo sư và tiến sỹ đầu ngành đã và đang công tác tại các bệnh viện uy tín trong cả nước nhằm phục vụ và chăm sóc tốt nhất sức khỏe cho nhiều người. Đồng thời , việc khám bệnh sẽ có chi phí phù hợp, giá minh bạch được niêm yết rõ ràng kết hợp với quy trình thăm khám khoa học, hợp lý hoạt động 24/7, kể cả ngày nghỉ và ngày Tết. 

    Bên cạnh đó, tại bệnh viện, tất cả dữ liệu thông tin của bệnh nhận đều được lưu trữ để theo dõi sức khỏe và tránh được việc xét nghiệm không cần thiết, chồng chéo giữa những lần khám của một bệnh nhân.

     

    Có thể thấy rằng, với sự đầu tư của Bệnh viện cùng với những kinh nghiệm, kiến thức  và sự tận tâm của người thầy thuốc, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã nhận được nhiều sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân. Thông tin chi tiết truy cập website https://medlatec.vn.

     

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news