Tin mới

Có nên mua máy iPhone trả bảo hành hay không?

Thứ bảy, 31/10/2020, 15:23 (GMT+7)

Để trả lời cho câu hỏi “Có nên mua máy iPhone trả bảo hành hay không?”. Cùng đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này ở bài viết dưới đây nhé!

Khái niệm iPhone Trả bảo hành là gì?

iPhone trả bảo hành là sản phẩm chính hãng Apple, máy mới 100% chưa Active (chưa kích hoạt). Sản phẩm được Apple sản xuất và dùng để đổi tra bảo hành cho những khách hàng đã mua sản của hãng bị lỗi do nhà sản xuất.

Trong trường hợp, bạn mua một chiếc iPhone chính hãng trong hoặc ngoài nước. Khi chiếc iPhone của bạn phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng(lỗi xác định do nhà sản xuất), bạn đưa thiết bị đến trung tâm bảo hành của Apple.

Trung tâm Apple xác nhận nếu đây đúng là lỗi từ nhà sản xuất thì họ sẽ đổi cho bạn một chiếc iPhone mới đạt chuẩn Apple và chưa được kích hoạt, nhưng sẽ không có phụ kiện đi kèm.

Đây chính là định nghĩa dành cho những chiếc iPhone được gọi là "iPhone" trả bảo hành.

Đặc điểm của iPhone trả bảo hành


Máy trần không hộp, không phụ kiện đi kèm. Bởi vì Apple chỉ đổi bảo hành thân máy mà thôi.

Máy sẽ được dán một lớp bảo vệ từ mặt trước ra sau.

Tuy chưa được bất kì ai sử dụng và dĩ nhiên máy khi kiểm tra trên trang chủ của Apple sẽ báo là chưa active, nhưng khi bạn tiến hành kích hoạt iPhone trả bảo hành lên, thời hạn bảo hành của máy sẽ không đủ 12 tháng. Số tháng bảo hành của iPhone trả bảo hành sẽ dựa trên thời gian bảo hành còn lại của chiếc iPhone bị hỏng mà ta đã gửi trả Apple.

Giá rẻ hơn khi mang đi so sánh với máy mới nguyên hộp.

IPhone trả bảo hành chất lượng như thế nào?

Về chất lượng sản phẩm, người dùng không cần bận tâm, bởi sản phẩm iPhone đây mới hoàn toàn 100% đạt chuẩn Apple, chưa qua sử dụng nên chất lượng hơn hẳn các mặt hàng đã qua sử dụng, hàng like new, brand new thậm chí còn hơn iPhone CPO.

Đặc biệt, iPhone trả bảo hành còn thời gian bảo hành chính hãng tại Apple. Thời gian bảo hành sẽ được tính bằng thời gian của máy lỗi đi đổi. Trong thời gian chờ bảo hành nếu hết hạn bảo hành thì sẽ được Apple cộng thêm 3 tháng bảo hành miễn phí.

Một thiết bị điện tử sẽ vẫn đôi khi xảy ra các lỗi, tuy nhiên nếu so với những chiếc iPhone đã qua sử dụng thì quả là tốt hơn rất nhiều.

Vậy có nên mua máy iPhone trả bảo hành hay không?

Với những ưu điểm đã kể trên, nếu bạn đang muốn tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn muốn mua được sản phẩm chất lượng ngang bằng sản phẩm mới thì iPhone Trả Bảo Hành chính là lựa chọn không hề tệ.

Với iPhone trả bảo hành, bạn sẽ không còn phải lo lắng về hàng nhái, hàng dựng, hạng đã qua sử dụng. Cộng thêm nữa, giá của iPhone Trả Bảo Hành rẻ hơn nhiều so với iPhone mới, giá chỉ hơn iPhone cũ chỉ vài trăm.

Hướng dẫn cách kiểm tra iPhone trả bảo hành

Để kiểm tra iPhone trả bảo hành, bạn chỉ cần thực hiện các bước như sau:

Bước 1: Đầu tiên, nhận biết qua vẻ bề ngoài.

- Về hình thức iPhone trả bảo hành sẽ là máy trần không đi kèm phụ kiện.

- Tuy không có hộp, nhưng máy sẽ có một miếng dán bảo vệ trước và sau máy.

- Là máy mới nên iPhone trả bảo hành sẽ có xuất hiện vết móp, cấn, hay xước, vậy nên nếu thấy bất cứ lỗi nào về bên ngoài bạn nên đổi ngay.

Bước 2: Check IMEI trực tiếp trên Website của Apple để xem tình trạng máy đã kích hoạt chưa.

Bước 3: Tiếp đến, bạn cần kiểm tra các bộ phận khác như: màn hình, loa, cảm ứng, vân tay, Camera,… đảm bảo máy không xuất hiện lỗi vặt.

Nếu các bạn quan tâm đến sản phẩm IPHONE TRẢ BẢO HÀNH mới 100% chưa Active.

Hãy tham khảo iPhonetrabaohanh.vn để được trải nghiệm tận tay sản phẩm hot này và để mua sản phẩm. Cửa hàng có nhiều chính sách ưu đãi mua hàng trả góp 0% với thẻ tín dụng, Bảo hành 12 tháng chính hãng, 1 đổi 1, miễn phí giao hàng, thu tiền tại nhà.

Một số dịch vụ của iphonetrabaohanh.vn:

Địa chỉ: 480 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0931.282.333

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news