Tin mới

5 món đồ cấm kỵ đặt trong nhà dễ khiến tài vận sa sút: Số 4 nhiều nhà mắc phải

Thứ tư, 01/02/2023, 17:51 (GMT+7)

Điểm danh những món đồ không được đặt trong nhà dưới góc độ phong thủy để tránh tài vận sa sút.

Nếu nơi ở để đồ bừa bộn thì rất có thể sẽ khiến tài vận bị sa sút. Chính vì vậy, cần phải cân nhắc việc để đồ đúng vị trí trong nhà của mình.

Rèm cửa nặng

Việc lắp rèm ở cửa ra vào, cửa sổ được rất nhiều người áp dụng hiện nay để chắn được bụi bẩn. Thế nhưng, việc lắp những tấm rèm nặng nề, mờ đục tương đương với việc cản trở tài vận của gia đình. Ánh sáng trong nhà mờ ảo có thể dễ khiến gia chủ cảm thấy mệt mỏi, không tiếp thu nhiều năng lượng tích cực.

5 món đồ cấm kỵ đặt trong nhà dễ khiến tài vận sa sút: Số 4 nhiều nhà mắc phải - Ảnh 1

Chính vì vậy, dùng rèm cửa nặng và không được mở trong nhiều năm có thể khiến của tài khí bên ngoài khó vào nhà và những điều không may mắn ở trong nhà cũng không thể thoát ra ngoài.

Vật sắc nhọn

Trong Phong thủy, các vật sắc nhọn thường được nhiều gia đình để trong phòng khách với Công dụng trấn trạch. Thế nhưng, nếu không đặt chính xác sẽ gây phản tác dụng. Đao, kiếm cũng được coi là "vũ khí giết người" và "sát khí" này chỉ là từ trái nghĩa của "điềm lành". Dưới góc độ phong thủy, kiếm bày ở phòng khách sẽ ảnh hưởng đến tài vận.

5 món đồ cấm kỵ đặt trong nhà dễ khiến tài vận sa sút: Số 4 nhiều nhà mắc phải - Ảnh 2

Nếu thanh kiếm mà treo lủng lẳng trong sảnh hoặc trên tường chưa bàn đến việc ảnh hưởng theo phong thủy mà nó cũng nguy hiểm đến người nếu như nó đột ngột rơi xuống.

Lấy động vật làm đồ trang trí

Rất nhiều nhà có sở thích trang hoàng lông thú hay xương động vật trong nhà. Thế nhưng, điều này lại ảnh hưởng rất nặng khiến các bạn có thể bị mất ngủ vào ban đêm và ảnh hưởng nhiều đến tinh thần của bạn vào ban ngày. Các chuyên gia khuyên không nên lấy mạng sống của động vật để làm thú vui hoặc trang trí.

Nhiều gương

Không ít nhà sử dụng gương trong nhà để tăng không gian nhưng nếu để gương đối diện với cửa, nó sẽ cản trở phước lành từ cửa. Theo phong thủy, việc để gương đối diện cửa đồng nghĩa với việc sẽ xua đuổi Thần Tài, khiến cho Thần Tài không thể vào nhà một cách thuận lợi, ảnh hưởng đến tài lộc và sự nghiệp của gia chủ.

5 món đồ cấm kỵ đặt trong nhà dễ khiến tài vận sa sút: Số 4 nhiều nhà mắc phải - Ảnh 3

Ngoài ra, nếu để gương đối diện với nhà vệ sinh thì có thể ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Nếu đã trót thiết kế như thế thì khi bình thường nên phủ một miếng vải và lúc cần thì mở nó ra để soi gương.

Cây héo vàng

Việc trồng cây theo phong thủy ở trong nhà cũng là điều được nhiều người lựa chọn. Thế nhưng, khi chăm sóc cây thì điều quan trọng nhất là phải để mắt đến chúng bởi nếu câu khô héo, rễ thối thì không chỉ khiến bản thân khó chịu mà nó có thể thu hút côn trùng và gây nguy hiểm cho sức khỏe trong nhà.

5 món đồ cấm kỵ đặt trong nhà dễ khiến tài vận sa sút: Số 4 nhiều nhà mắc phải - Ảnh 4

Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news