Tin mới

Top 5 con giáp mập mờ khi yêu, khiến đối phương mệt mỏi, thất vọng

Thứ tư, 01/02/2023, 11:10 (GMT+7)

Yêu đương với những con giáp mập mờ này sẽ khiến bạn cực kỳ khó chịu, thậm chí thất vọng.

Tuổi Mùi

Trong tình yêu, tuổi Mùi là những người mập mờ điển hình. Dù yêu hay không yêu họ cũng chẳng thể hiện rõ ràng cho đối phương. Những chú dê thích cảm giác được theo đuổi, chinh phục nhưng dù không thích bạn thì họ cũng chẳng từ chối thẳng. Họ rất sợ làm người khác phải buồn khổ vì sự từ chối của mình.

Khi được ai đó theo đuổi nhiệt tình, tuổi Mùi dù không thích nhưng vẫn thể hiện sự cảm kích, biết ơn đối phương. Họ có một cái sai là dễ dàng hưởng thụ tình cảm người khác dành cho mình, quá mập mờ. Chính điều này khiến đối phương tưởng bở là tuổi Mùi thích họ.

Tuy nhiên, khi đối phương không còn quan tâm đến tuổi Mùi nữa, con giáp này lại có cảm giác mất mát, đau khổ. Sự tham lam trong tình cảm khiến tuổi Mùi bị nhiều người đánh giá là không tốt.

Top 5 con giáp mập mờ khi yêu, khiến đối phương mệt mỏi, thất vọng - Ảnh 1
 

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ cũng là con giáp mập mờ trong chuyện tình cảm. Khi đối mặt với người theo đuổi mình, dù không thể đáp lại thì con giáp này cũng chẳng từ chối thẳng. Họ sẽ tỏ ra trân quý những đối tượng như vậy và làm cho đối phương ngộ nhận.

Một khi thích ai, tuổi Ngọ sẽ là con giáp chủ động. Họ sẽ lên lịch các cuộc hẹn, nhắn tin gọi điện hỏi thăm, đón đưa bạn mỗi ngày. Nhìn chung, đây là con giáp không yêu thì mập mờ, nhưng yêu thì thể hiện rất rõ.

Tuổi Mão

Khác với 2 con giáp trên, sự mập mờ trong tình cảm của tuổi Mão lại rất khác. Ban đầu, khi được một đối tượng quan tâm, họ không có tình cảm và sẵn sàng nói lời từ chối. Nhưng sau một thời gian, tuổi Mão lại thấy hối hận vì để vuột mất một người yêu thương mình.

Nếu trong một thời gian dài, tuổi Mão không thể tìm được người mình yêu mến, họ sẵn sàng cân nhắc đến đối tượng dành tình cảm cho mình. Với tuổi Mão, họ xem người thích mình như “lốp dự phòng”, một khi không tìm được người mình yêu thì chọn người yêu mình cũng được.

Có thể nói sự mập mờ kiểu của tuổi Mão sẽ gây tổn thương cho đối phương và chuyện tình này cũng dễ đổ vỡ.

Top 5 con giáp mập mờ khi yêu, khiến đối phương mệt mỏi, thất vọng - Ảnh 2
 

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi là con giáp có tính cách ôn hòa, không thích gây hấn, không đao to búa lớn trong mọi mối quan hệ. Do đó, với những người thích mình, con giáp này dễ xây dựng được tình bạn tốt đẹp. Bản thân tuổi Hợi luôn trân trọng những đối tượng như vậy, họ tận dụng vận may khi được người khác yêu mến.

Chính suy nghĩ này khiến tuổi Hợi không thể lạnh lùng, phũ phàng từ chối người thích mình. Nếu một ngày nào đó đối phương tấn công dồn dập, bày tỏ tình cảm thì tuổi Hợi mới nghĩ đến việc giữ khoảng cách với họ.

Tuổi Sửu

Mặc dù là người chân thành, nghiêm túc trong chuyện tình cảm nhưng tuổi Sửu lại có một khuyết điểm là không khéo ăn khéo nói. Thêm vào đó, họ sống rất tình cảm, hay để ý đến cảm xúc của người khác. Chính vì vậy, tuổi Sửu không dám từ chối tình cảm của một người thẳng thừng.

Những chú trâu có phương châm sống dĩ hòa vi quý, đối xử với mọi người dịu dàng. Sự tử tế của họ khiến những người yêu mến bị chìm đắm.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news