Tin mới

Chân dung ông xã đại gia hơn 7 tuổi của 'cô Trúc' Mai Thu Huyền 

Thứ sáu, 09/07/2021, 14:43 (GMT+7)

Thành công với vai diễn cô Trúc trong Những Ngọn Nến Trong Đêm, Mai Thu Huyền bất ngờ theo chồng bỏ cuộc chơi. Danh tính ông xã của nữ diễn viên khi đó ít được nhắc tới.

Diễn viên Mai Thu Huyền là gương mặt quen thuộc màn ảnh nhỏ những năm 2000, nổi bật với vai Trúc trong Những ngọn nến trong đêm. Sau hơn 2 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên gặt hái được nhiều thành công và lấn sân sang nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác như nhà sản xuất phim, MC, người mẫu...

Mai Thu Huyền và ông xã (ảnh internet)
Mai Thu Huyền và ông xã (ảnh internet)

Đang ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, Mai Thu Huyền lại bất ngờ theo chồng đại gia hơn 7 tuổi bỏ cuộc chơi. Sau 18 năm xây dựng tổ ấm, nữ ca sĩ có gia đình bao người mơ ước, chồng thành đạt, 2 con 1 trai, 1 gái trưởng thành. Tuy nhiên, danh tính về chồng của "cô Trúc" vẫn luôn kín tiếng.

Cả hai có cuộc hôn nhân hạnh phúc với 2 con, 1 trai và 1 gái (ảnh FBNV)
Cả hai có cuộc hôn nhân hạnh phúc với 2 con, 1 trai và 1 gái (ảnh FBNV)

Được biết, ông xã Mai Thu Huyền là Thang Văn Lương, từng làm việc trong ngành ngân hàng và kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản. Đáng ngưỡng mộ, anh là mối tình đầu cũng là mối tình duy nhất của nữ diễn viên.

Tổ ấm của Mai Thu Huyền (ảnh FBNV)
Tổ ấm của Mai Thu Huyền (ảnh FBNV)

Thời còn sinh viên, nhờ vẻ ngoài xinh xắn, thông minh và tự tin, Mai Thu Huyền nhanh chóng lọt vào "mắt xanh" của nhiều bạn nam cùng trường nhưng phải đến năm thứ 2 của Học viện Ngoại giao, cô mới yêu. Với tâm niệm "yêu là cưới", trong suốt quá trình quen với ông xã, nữ diễn viên cảm nhận anh Thiêm là người ít nói nhưng lại tình cảm, biết quan tâm người khác.

Vợ chồng nữ diễn viên
Vợ chồng nữ diễn viên

Sau 4 năm quen và 3 năm yêu nhau cặp đôi đã quyết định về chung một nhà trong sự chúc phúc của gia đình 2 bên, bạn bè. Mặc dù hoạt động trong hai lĩnh vực khác nhau nhưng cả hai luôn ủng hộ nhau trong công việc cũng như cuộc sống. 

Chân dung ông xã đại gia hơn 7 tuổi của 'cô Trúc' Mai Thu Huyền  - Ảnh 1

Vì là người kinh doanh, không làm trong lĩnh vực nghệ thuật nên ông xã Mai Thu Huyền ít khi xuất hiện trước công chúng. Xong anh lại được bà xã nhận xét là hiểu chuyện, biết cảm thông với công việc của vợ. Chính vì vậy mà ở độ tuổi U50, nữ diễn viên vẫn chăm chỉ với nghề.

Chân dung ông xã đại gia hơn 7 tuổi của 'cô Trúc' Mai Thu Huyền  - Ảnh 2

Dù bận rộn với công việc nhưng Mai Thu Huyền vẫn vun vén cho hạnh phúc gia đình đầy đủ. Trong một số lần hiếm hoi trả lời phỏng vấn, "cô Trúc" luôn khẳng định đối với cô gia đình chính là điều nữ diễn viên trân quý nhất, là nơi cho cô niềm vui, hạnh phúc và nguồn sống đặc biệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Thu Huyền