Tin mới

'Cô Trúc' Mai Thu Huyền hiếm hoi đăng ảnh tình tứ bên ông xã doanh nhân trong dịp đặc biệt

Thứ hai, 29/11/2021, 10:14 (GMT+7)

Cuộc sống hạnh phúc nhưng kín tiếng của nữ diễn viên Mai Thu Huyền bên ông xã doanh nhân nhận được sự chú ý đặc biệt của những người hâm mộ. 

Từng được biết đến là một trong những người đẹp có được cuộc sống viên mãn cả trong sự nghiệp lẫn đời tư, nữ diễn viên Mai Thu Huyền là cái tên không quá xa lạ đối với nhiều khán giả màn ảnh nhỏ. 

Lập gia đình từ năm 18 tuổi với ông xã doanh nhân, hiện Mai Thu Huyền đã có hai con lớn khi con gái đầu 18 tuổi và con trai thứ hai đang ở độ tuổi 14. 

Ít ai biết rằng ông xã doanh nhân là tình đầu và cũng là tình cuối của nữ diễn viên. 

'Cô Trúc' Mai Thu Huyền hiếm hoi đăng ảnh tình tứ bên ông xã doanh nhân trong dịp đặc biệt - Ảnh 1

 

'Cô Trúc' Mai Thu Huyền hiếm hoi đăng ảnh tình tứ bên ông xã doanh nhân trong dịp đặc biệt - Ảnh 2

 

'Cô Trúc' Mai Thu Huyền hiếm hoi đăng ảnh tình tứ bên ông xã doanh nhân trong dịp đặc biệt - Ảnh 3

 

Nữ diễn viên Mai Thu Huyền đăng tải hình ảnh cực tình tứ bên ông xã. Ảnh: Internet
Nữ diễn viên Mai Thu Huyền đăng tải hình ảnh cực tình tứ bên ông xã. Ảnh: Internet

Sau gần 2 thập kỷ gắn bó bên nhau, cô và ông xã hiện có cuộc sống vô cùng viên mãn và hạnh phúc. Dưới sự ủng hộ và hậu thuẫn của ông xã, thời gian gần đây Mai Thu Huyền gây chú ý khi tiếp tục quay trở lại công việc diễn xuất, làm MC cũng như một số chương trình truyền hình. 

Mới đây, nhân dịp kỷ niệm 19 năm 'về chung nhà', Mai Thu Huyền đã cho ông xã 'lên sóng' khi tung bộ ảnh cả hai vô cùng tình tứ và lãng mạn. 

'Cô Trúc' Mai Thu Huyền hiếm hoi đăng ảnh tình tứ bên ông xã doanh nhân trong dịp đặc biệt - Ảnh 4

 

'Cô Trúc' Mai Thu Huyền hiếm hoi đăng ảnh tình tứ bên ông xã doanh nhân trong dịp đặc biệt - Ảnh 5

 

Nhan sắc xinh đẹp của Mai Thu Huyền ở tuổi ngoài 40. Ảnh: Internet
Nhan sắc xinh đẹp của Mai Thu Huyền ở tuổi ngoài 40. Ảnh: Internet

Trong loạt ảnh mới nhất, Mai Thu Huyền diện váy cưới màu trắng xinh xắn, trong khi ông xã doanh nhân sở hữu vest bảnh bao thu hút được sự chú ý của dân tình. 

Đăng tải hình ảnh tình tứ bên ông xã trong dịp đặc biệt, diễn viên Mai Thu Huyền không giấu nổi cảm xúc với dòng trạng thái 'Người xưa có câu: "Tu trăm năm mới đi chung một chuyến thuyền, tu ngàn năm mới nên duyên vợ chồng". Vậy là chúng mình đã có 19 năm nên duyên vợ chồng rồi. Chúng mình hãy tiếp tục "nắm tay nhau thật chặt, giữ tay nhau thật lâu" để mãi mãi bên nhau trọn đời trọn kiếp chồng yêu nhé'...

Điều đáng nói, dù đã ở độ tuổi U40 nhưng 'cô Trúc' của 'Những ngọn nến trong đêm' năm nào vẫn giữ được vóc dáng vô cùng mảnh mai cùng nhan sắc trẻ trung gợi cảm. 

Diễn viên Mai Thu Huyền bày tỏ mình cảm thấy vô cùng vui và hạnh phúc khi luôn được ông xã ủng hộ, hỗ trợ cả khi làm nghệ thuật và kinh doanh. 

Nữ diễn viên Mai Thu Huyền. Ảnh: Internet
Nữ diễn viên Mai Thu Huyền. Ảnh: Internet

Theo nữ diễn viên, gia đình đối với cô là 'số 1' và công việc dù cô rất đam mê nhưng nếu phải hy sinh thì cô vẫn sẽ hy sinh công việc để chọn gia đình vì cô cho rằng mọi thứ đều chỉ là phù du và phù phiếm.

Diễn viên Mai Thu Huyền có tên thật là Mai Thu Huyền (1979, Hà Nội) xuất thân là một người mẫu, diễn viên điện ảnh và hiện cô đang lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. 

Cô gây ấn tượng mạnh mẽ với các khán giả màn ảnh nhỏ sau vai diễn 'Trúc' trong bộ phim truyền hình 'Những ngọn nến trong đêm'.

Mai Thu Huyền từng là TGĐ Công ty TNHH Truyền thông Giải trí FPT, và hiện tại là chủ của Công ty TNHH Tincom Media với 3 lĩnh vực hoạt động chính: sản xuất phim, sản xuất các chương trình truyền hình và tổ chức sự kiện.

Ít ai biết, nữ diễn viên xuất thân trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, từng tham gia hơn 20 vai diễn khác nhau bao gồm cả phim điện ảnh và phim truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news