Tin mới

Cơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam hết hồn khi nhận bảng lương ai nhìn cũng choáng

Thứ năm, 06/08/2020, 08:39 (GMT+7)

Sau nhiều năm gắn bó với nghề, mới đây, chàng phi công Quang Đạt khiến dân tình tròn mắt khi khoe lương tháng khủng lên đến hơn 2.044 tỷ.

Theo đó, bảng lương được chàng phi công trẻ đăng tải trên mạng xã hội có ghi đầy đủ thông tin từ ngày công, các khoản phụ cấp, bảo hiểm, các khoản giảm trừ, đoàn phí... Sau khi cộng trừ tất cả, con số thực nhận vẫn lên đến hơn 2.044 tỷ.

Nổi lên như một hiện tượng và cho đến tận bây giờ vẫn tạo ra sức hút ghê gớm, chàng trai có tên Nguyễn Quang Đạt được cư dân mạng hào phóng đặt cho khá nhiều biệt danh: Cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam, cơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam…

Chia sẻ về con số lương khủng này Quang Đạt cho biết, anh thực sự đã nhận được bảng lương kia. Tuy nhiên, anh chàng đã có một pha mừng hụt vì công ty sau đó thông báo rằng đây chỉ là sự nhầm lẫn.

Bảng lương của cơ trưởng Quang Đạt.

"Mình buồn lắm, ước gì lương khủng khiếp như thế", cơ trưởng điển trai còn hài hước cho biết có thể lương mình là 2.044 tỷ thật nhưng... đơn vị tiền tệ nào thì công ty chưa ghi rõ.

Trước đó, trong một clip, Quang Đạt gây chú ý khi hé lộ nhiều bí mật về nghề phi công như cần đạt tiếng Anh Ielts từ 5.5 đến 7.5, chi phí học khá cao khoảng 60 nghìn USD (1,4 tỷ đồng), thu nhập khởi điểm tối thiểu trên 2 nghìn đô (gần 50 triệu đồng)…

Bắt đầu công việc lái máy bay vào năm 19 tuổi, bằng sự cố gắng không ngừng nghỉ, chỉ 4 năm sau đó Quang Đạt lên chức cơ trưởng. Bước sang tuổi 24, Nguyễn Quang Đạt là phi công trẻ tuổi nhất của Việt Nam ngồi lên vị trí quan trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news