Tin mới

Cốc Tuấn Sơn dùng con gái ruột "hối lộ tình dục" Từ Tài Hậu

Thứ hai, 17/08/2015, 09:20 (GMT+7)

Tướng tham vàng vừa bị Trung Quốc kết án tử hình treo Cốc Tuấn Sơn mới đây đã bị truyền thông khui ra bí mật động trời rằng ông ta đã dùng con gái ruột mới hơn 20 tuổi của mình để hối lộ tình dục Từ Tài Hậu.

Tướng tham vàng vừa bị Trung Quốc kết án tử hình treo Cốc Tuấn Sơn mới đây đã bị truyền thông khui ra bí mật động trời rằng ông ta đã dùng con gái ruột mới hơn 20 tuổi của mình để hối lộ tình dục Từ Tài Hậu.

Thiếu tướng Cốc Tuấn Sơn, 58 tuổi, nguyên Phó chủ nhiệm Tổng cục hậu cần quân đội Trung Quốc vừa bị tuyên án tử hình treo về tội biển thủ công quỹ, nhận hối lộ, sử dụng ngân sách nhà nước sai mục đích và lạm dụng quyền lực.

Ngoài hình phạt tử hình được hoãn thi hành hai năm, quan tham Cốc Tuấn Sơn bị tước mọi quyền chính trị suốt đời, tước quân hàm thiếu tướng và tịch thu mọi tài sản cá nhân.

Theo thông lệ ở Trung Quốc, những người bị tuyên án tử hình nhưng được hoãn thi hành án hai năm về sau sẽ được xét giảm xuống án chung thân.

Tờ Mingpao của Hong Kong mới đây tiết lộ một thông tin động trời rằng, ngoài việc hối lộ siêu xe và vàng, Cốc Tuấn Sơn đã đánh đổi cả con gái ruột của mình để làm hài lòng Từ Tài Hậu.

"Từ Tài Hậu và con gái Cốc Tuấn Sơn ở trong nhà, trong khi ông này vẫn ngồi bên ngoài, 'sắc mặt bình tĩnh như thường", tờ báo Hong Kong mô tả.

Từ Mingpao của Hong Kong tiết lộ Cốc Tuấn Sơn (phải) dùng chính con gái ruột của mình để lấy lòng Từ Tài Hậu.

Thượng tướng Lưu Nguyên - Chính ủy Tổng cục Hậu cần quân đội Trung Quốc - là người được đánh giá có công lớn trong việc đấu tranh giúp Bắc Kinh đưa "con hổ quân đội đầu tiên" Cốc Tuấn Sơn ra vành móng ngựa.

Mingpao tiết lộ, sau khi biết được những sự tha hóa và trụy lạc trong lối sống của Cốc, Từ, tướng Lưu phải thốt lên: "Từ Tài Hậu quá vô liêm sỉ. Ông ta 'làm chuyện đó' với con gái Cốc Tuấn Sơn, vậy quan hệ giữa bọn họ thành ra cái gì? Cốc Tuấn Sơn xưng hô với Từ thế nào?".

Trong số ra tháng 6/2015, Mingpao đã đăng tải bài xã luận dài tiêu đề "Chuyện Từ Tài Hậu", trong đó tiết lộ nhằm câu kết và nịnh bợ Từ, Cốc Tuấn Sơn đã tận dụng tối đa tiền bạc và mỹ nữ.

MC nổi tiếng của kênh truyền hình Phượng Hoàng (Trung Quốc) Lương Văn Đạo từng nói Cốc Tuấn Sơn đã "sở hữu" tới 23 người tình trong khi gia quyến ông này đã di cư sang Đức. Một trong hàng dài mỹ nữ này là nữ ca sĩ - hoa khôi quân đội Thang Xán.

Theo Epochtimes (Mỹ), Thang Xán cùng một dàn mỹ nhân đã qua tay Từ Tài Hậu nhờ sự tiến cử của Cốc Tuấn Sơn.

Ngoài gái, ông Từ còn được Cốc tặng một chiếc Mercedes hạng sang và độc hơn là trên xe đã có sẵn hơn 100kg vàng.

Ông Cốc còn được nhắc đến là đã làm 3 bức tượng Phật bằng vàng, mỗi bức nặng hàng chục kg và hối lộ 2 bức tượng này cho lãnh đạo Quân ủy Trung ương Trung Quốc (CMC).

Không chỉ nổi tiếng hối lộ Từ bằng vàng và nữ nhân, Cốc còn bị nghi là đã hối lộ cựu Phó chủ tịch Quân ủy trung ương Trung Quốc một căn biệt thự nằm trong khu đất rộng 8ha, ngay gần công viên Ngọc Uyên Đàm ở thủ đô Bắc Kinh mà bề ngoài thì giống một cơ sở quân sự.

Nữ ca sĩ - hoa khôi quân đội Thang Xán cùng một dàn mỹ nhân đã qua tay Từ Tài Hậu nhờ sự tiến cử của Cốc Tuấn Sơn.

Tờ Tài Kinh cho biết, khu đất có 11 căn biệt thự và 4 tòa nhà, với 106 căn hộ hạng sang được bao bọc bằng bức tường xám và mỗi cổng ra vào đều có vệ sĩ canh gác.

Thời điểm khu đất này được giải tỏa và xây dựng, Trung tướng Cốc Tuấn Sơn đang đảm nhiệm việc giám sát các công trình xây dựng doanh trại và phát triển cơ sở hạ tầng cho quân đội Trung Quốc.

Hồi tháng 1 năm nay, tức hơn 2 năm sau khi Cốc "ngã ngựa", truyền thông Trung Quốc mới tiết lộ số tiền liên quan tới vụ tham nhũng của ông này lên tới khoảng 20 tỉ NDT (hơn 70.000 tỉ VNĐ).

Cốc là một trong những tướng "tâm phúc" của Từ Tài Hậu và từng có giai đoạn thăng tiến "như diều gặp gió" với 5 lần thăng cấp chỉ trong 8 năm.

Theo nhà chức trách Trung Quốc, Cốc Tuấn Sơn mặc dù phạm nhiều "trọng tội", song trong quá trình phục vụ điều tra, ông ta đã vạch mặt hành vi phạm tội "của những người khác" và thông tin được xác thực, cho thấy "biểu hiện lập công to lớn".

Chính phủ cũng ghi nhận "toàn bộ tiền và tang vật đã được truy thu đầy đủ". Tuy nhiên, truyền thông quốc tế đánh giá bản án Cốc phải nhận chưa phản ánh đầy đủ mặt trái "thác loạn" trong đời tư của ông này.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news