Tin mới

Combo Internet và truyền hình cáp FPT có tốt không?

Thứ ba, 13/04/2021, 14:32 (GMT+7)

Đây là băn khoăn của rất nhiều khách hàng khi muốn đăng ký lắp mạng FPT. Bài viết dưới đây sẽ giúp có bạn có cái nhìn khách quan nhất về combo internet và truyền hình của FPT Telecom, từ đó đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

5 lý do nên đăng ký ngay gói cước combo FPT

Tiết kiệm tối đa chi phí

Lắp đặt combo truyền hình cáp và lắp mạng FPT bạn chỉ cần trả thêm dưới 50k/tháng. Nếu lắp đặt riêng thì giá cước không chỉ dừng lại ở mức rẻ như vậy, chắc chắn sẽ đắt hơn trên dưới 100k/tháng mà chất lượng dịch vụ không đổi, chưa kể phải kéo 2 đường dây, vừa tốn kém vừa mất thẩm mỹ ngôi nhà.

FPT Telecom sử dụng mạng cáp quang tốc độ cao, đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng truyền hình cáp thông qua mạng internet băng thông rộng, bởi vậy mà khi sử dụng combo này các bạn sẽ có 2 trong 1 dịch vụ, tận dụng tối đa gói cước internet.

Nhiều gia đình lắp đặt combo internet và truyền hình cáp FPT
Nhiều gia đình lắp đặt combo internet và truyền hình cáp FPT

Đa dạng các loại hình giải trí

Xem phim, xem thể thao, đọc báo, nghe nhạc, chơi game, lướt web, hát Karaoke... ngoài thực hiện được các hoạt động này trên các thiết bị thông minh (smartphone, Ipad, PC...) bạn cũng có thể thực hiện trên tivi. Như vậy, chỉ với 1 gói combo là bạn có thể “biến” chiếc tivi thông thường thành tivi thông minh với đầy đủ các ứng dụng.

Truyền hình FPT Telecom hiện có trên 180 kênh giải trí (trong nước + quốc tế) nội dung giải trí đa dạng, phong phú, phủ sóng mọi lĩnh vực trong đời sống; hơn 30 kênh truyền hình HD, hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động, mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời.

Không chỉ đa dạng các nội dung giải trí mà cách sắp xếp các nội dung của truyền hình FPT cũng rất khoa học, theo từng nhóm nội dung (thể thao, thiếu nhi, ca nhạc, hài kịch...) cho khách hàng dễ lựa chọn theo sở thích. Ngoài ra, trong mỗi nhóm nội dung FPT còn chia nhỏ theo từng nhóm khác. VD trong nhóm phim truyện, FPT chia nhỏ theo từng thể loại (Hành động, tình cảm, hoạt hình, cổ trang, viễn tưởng...) rất dễ tìm kiếm.

Kho phim truyện khổng lồ & Bản quyền thể thao

Phim truyện và thể thao là 2 mảng mạnh nhất của truyền hình FPT. Trong kho phim truyện của FPT có đến hơn 10 nghìn bộ phim chất lượng HD, đa dạng thể loại, kho phim được cập nhật mới liên tục.

FPT Telecom sở hữu đa dạng hóa “hệ sinh thái” thể thao, có bản quyền nhiều giải đấu thể thao lớn nhỏ trong nước, khu vực và quốc tế như: AFC Asian Cup, AFC Cup, AFC Champions League, U23 Championship Finals, nhiều giải đấu thuộc hệ thống của Liên đoàn bóng đá châu Á - AFC từ năm 2021 - 2024. Tính đến thời điểm hiện tại, FPT Play có bản quyền hơn 1600 trận đấu, trong đó có rất nhiều trận đấu có sự góp mặt của đội tuyển nam – nữ Việt Nam.

Đa dạng các tính năng

Tính năng xem lại: Thời gian xem lại tối đa là 48h, tính năng này giúp các bạn không bỏ lỡ chương trình mình yêu thích trên tivi. FPT có khoảng 30 kênh hỗ trợ tính năng xem lại cho khách hàng, trong tương lai khoảng thời gian tua lại có thể sẽ tăng thêm nữa.

Tính năng giám sát trẻ em: Tính năng này cho phép người dùng thiết lập các khung giờ mà con em mình được phép xem. Ngoài kiểm soát về khung giờ, bạn còn có thể kiểm soát về nội dung, thời lượng.

Các bậc phụ huynh có thể giám sát, kiểm soát về thời gian và nội dung
Các bậc phụ huynh có thể giám sát, kiểm soát về thời gian và nội dung

Tính năng điều khiển bằng điện thoại: Xem trên tivi nhưng chúng ta hoàn toàn có thể điều khiển bằng điện thoại thông qua ứng dụng dụng FPT Remote. Tính năng này giúp chúng ta điều khiển nhanh hơn là thao tác dò dẫm trên tivi bằng điều khiển.

Quy trình thanh toán đơn giản, tiện lợi

Sử dụng 2 dịch vụ bạn phải thanh toán 2 lần, nhưng nếu đăng ký combo này bạn chỉ cần thanh toán 1 lần. 

Khách hàng có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp qua một trong cách cách sau: Nhân viên FPT Telecom đến thu tiền cước tận nhà hoặc khách hàng có thể tớitới các quầy thanh toán dịch vụ của FPT Telecom, FPT Shop, Điện Máy Xanh, Thế giới di động...

Ngoài thanh toán trực tiếp bạn còn có thể thanh toán trực tuyến thông qua: Auto banking (trừ tiền tự động), thanh toán tại các cây ATM, Internet Banking (ebank/ngân hàng trực tuyến), website của FPT Telecom có mục thanh toán online, thông qua các ứng dụng tải về trên điện thoại (Vban, VTC 365, Payoo, MoMo và Hi FPT của FPT Telecom).

Nhiều ưu đãi 

Để kích cầu khách hàng sử dụng dịch vụ, FPT Telecom đã tung ra rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn đi kèm, cụ thể như sau:

Trang bị modem tích hợp internet và truyền hình: Đăng ký combo internet và truyền hình cáp FPT bạn không phải mất thêm khoản phí mua modem, FPT Telecom sẽ trang bị miễn phí cho khách hàng, modem đảm bảo chất lượng tốt nhất trên thị trường.

Hỗ trợ chi phí lắp đặt: Ngoài được trang bị modem, khách hàng còn được hỗ trợ chi phí lắp đặt nếu trả trước từ 6 – 12 tháng cước.

Nhiều ưu đãi khi sử dụng combo internet và truyền hình cáp FPT
Nhiều ưu đãi khi sử dụng combo internet và truyền hình cáp FPT

Tặng tháng cước: FPT Telecom áp dụng tặng từ 1 – 2 tháng cước đối với khách hàng trả trước từ 6 – 12 tháng cước (áp dụng từng khu vực).

Đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm: So với các nhà mạng lớn ở nước ta thì FPT Telecom được đánh giá là nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt, đội ngũ tư vấn viên trực 24/7/365 ngày, sẵn sàng hỗ trợ khi khách hàng có băn khoăn, vướng mắc, gặp rắc rối trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty.

Tạm kết

Combo internet và truyền hình cáp FPT có tốt không? Gói dịch vụ “2 trong 1” này được khá nhiều khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ đánh giá tốt. Đáp ứng được nhu cầu giải trí, học tập cũng như làm việc của mọi đối tượng khách hàng. Chính vì vậy, FPT Telecom luôn đứng trong Top những nhà mạng lớn có chất lượng dịch vụ tốt nhất trong nước!

Thông tin liên hệ:

Website: https://fpttelecom.com/

Hotline: 0902 184 277

Điện thoại: (024) 3991 6268 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news