Tin mới

Con cố diễn viên Hồng Sơn bị kẹt trong thảm họa động đất Nepal

Chủ nhật, 26/04/2015, 14:45 (GMT+7)

Con gái của cố nghệ sĩ Hồng Sơn đi du lịch và hiện tại vẫn đang mắc kẹt, chưa thể về Việt Nam sau trận động đất kinh hoàng.

Con gái của cố nghệ sĩ Hồng Sơn đi du lịch và hiện tại vẫn đang mắc kẹt, chưa thể về Việt Nam sau trận động đất kinh hoàng.

Theo tờ Màn ảnh sân khấu, hiện có 2 người Việt Nam đang mất tích sau vụ động đất kinh hoàng tại quốc gia Nam Á hôm nay làm hàng ngàn người thiệt mạng.

Theo thông tin trên báo Vnexpress trận động đất mạnh 7,8 độ Richter xảy ra ở Nepal khiến gần 1.900 người thiệt mạng và gây tàn phá rộng khắp. Động đất xảy ra vào 11h56 giờ địa phương (GMT+5:45) tại Lamjung, Nepal.

Lê Chi tại cùng 1 địa điểm trước và sau động đất

Nhiều tòa nhà bị sập, gồm tháp cổ Dharhara nổi tiếng Kathmandu. Nhiều người kẹt trong đống đổ nát.

Đáng chú ý, có hai du khách Việt Nam bị mất liên lạc sau khi động đất xảy ra. Thông tin trên được một nhóm người Việt thích du lịch đăng tải trên mạng xã hội Facebook.

Sau khi động đất xảy ra.

Một nhóm người Việt khác hiện đang mắc kẹt tại Nepal, trong đó có nhà thiết kế Lê Kim Chi, con gái cố diễn viên Hồng Sơn hiện đang du lịch tại thành phố Kathmandu.

Ít giờ sau khi động đất xảy ra, Kim Chi cho biết cô không bị thương, nhưng hiện chưa thể rời khu vực xảy ra động đất để tới Pokhara như lịch trình ban đầu.

Một thành viên người Nepal trong đội cứu hộ cho biết anh chưa thể xác nhận thông tin về hai du khách Việt Nam bị mất liên lạc.

Anh cho biết nếu những người này du lịch ở Thamel sẽ có nhiều cơ hội sống sót hơn. Trái lại, nếu họ ở Kathmandu, Durba hoặc Bhakatur lúc xảy ra động đất thì thật sự đáng lo ngại.

Cảnh sát và chính phủ Nepal đã vào cuộc tìm kiếm. Mọi thông tin sẽ được chúng tôi cập nhật sớm nhất.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news