Tin mới

Tham vọng xây dựng 'đế chế giải trí', ông xã Đông Nhi nhận vố đau vì thua lỗ

Chủ nhật, 22/11/2020, 10:02 (GMT+7)

Ông Cao Thắng đang điều hành một công ty giải trí và góp vốn thêm cho một doanh nghiệp khác trong lĩnh vực showbiz. Tuy nhiên những 'đứa con cưng' của ông xã Đông Nhi đang cho thấy sự kiệt quệ vì thua lỗ.

Sinh ra trong một gia đình doanh nhân, Ông Cao Thắng chính là "thiếu gia" ngành nhựa. Cha của cựu thành viên nhóm nhạc Weboys sở hữu Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Nhựa Tân Hiệp Hưng, được thành lập từ năm 1994.

Là thiếu gia xuất thân trong một gia đình kinh doanh nhựa nổi tiếng nhưng Ông Cao Thắng không có động thái sẽ nối nghiệp gia đình. Ngay từ ngày còn trẻ, Ông Cao Thắng xuất hiện với vai trò ca sĩ. Sau đó, ông xã Đông Nhi thành lập công ty Giải trí Giác quan Thứ sáu (Sixth Sense) vào năm 2012 hoạt động trong lĩnh vực giải trí, nghệ thuật.

Sixth Sense đang quản lý nhiều nghệ sĩ như Anh Tú (The Voice), nhóm UNI5, nhóm LipB, nhạc sĩ Đỗ Hiếu, nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng và đặc biệt là Ca sĩ Đông Nhi. Sau nhiều năm hoạt động, công ty giải trí của Ông Cao Thắng đến nay đã có vị trí nhất định trong giới showbiz Việt.

Dù vậy, kết quả kinh doanh của công ty không mấy khả quan. Theo Doanh Nhân, "đứa con cưng" của cặp vợ chồng đang có khoản lỗ lũy kế lên đến 9,6 tỷ đồng trong khi vốn điều lệ chỉ 900 triệu đồng. Công ty giải trí của Ông Cao Thắng đã âm vốn chủ sở hữu lên đến 8,7 tỷ đồng.

Kết quả đáng thất vọng này chủ yếu do khoản lỗ nặng hơn 10 tỷ đồng năm 2018 khi chi phí bị đội lên vượt Doanh thu. Năm 2019, Sixth Sense đã có lãi trở lại, tuy nhiên con số còn chưa đến 1,7 tỷ đồng.

Bên cạnh Sixth Sense. ông xã Đông Nhi cùng nhiều người bạn khác còn góp vốn để lập tthêm Công ty Cổ phần Star House vào giữa tháng 6/2019. Doanh nghiệp đăng ký hoạt động kinh doanh chính trong lĩnh vực hoạt động sáng tác nghệ thuật và giải trí, còn Ông Cao Thắng là Chủ tịch Hội đồng quản trị, nắm giữ 30% cổ phần.

heo cập nhật trên cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, Star House hiện đã giải thể, kết thúc thời gian tồn tại ngắn ngủi chỉ khoảng 1 năm và gần như không để lại bất kỳ dấu ấn nào. Công ty này không phát sinh doanh thu năm 2019 và chịu lỗ gần 7 triệu đồng do vẫn phải trang trải chi phí.

Những kết quả kinh doanh bết bát, kiệt quệ khiến cho tham vọng lập nên "đế chế giải trí" của cặp vợ chồng đình đám nhất showbiz Việt gặp không ít trở ngại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news