Tin mới

Phản ứng ‘khéo léo’ của Đông Nhi khi Dương Khắc Linh bỗng nhận con dâu

Thứ ba, 10/11/2020, 15:01 (GMT+7)

2020 là một năm đánh dấu sự ra đời của nhiều em bé trong làng showbiz Việt: Con của Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Sara Lưu – Dương Khắc Linh, Hồ Ngọc Hà – Kim Lý,.. Các fan hâm mộ vô cùng vui mừng trước sự ra đời của các em bé nổi tiếng trong Vbiz, còn bậc cha mẹ cũng vô cùng hân hoang khi… nhận sui gia từ nhỏ cho con.

Mới đây, Đông Nhi đã đăng tải bức hình kỉ niệm 1 năm ngày cưới cùng Ông Cao Thắng, qua đó tiết lộ tên em bé là Ông Yên Nhi. Dưới phần bình luận, cư dân mạng đều dành lời khen và chúc em bé khỏe mạnh, mau lớn.

Đáng chú ý là phần bình luận của Dương Khắc Linh. Bên cạnh khen hình ảnh đẹp của gia đình hạnh phúc Đông Nhi – Ông Cao Thắng, nhạc sĩ này còn bày tỏ: “Vài tháng nữa cho Winnie (con của Đông Nhi – Ông Cao Thắng) qua gặp Micky và Jerry (hai bé sinh đôi nhà Dương Khắc Linh - Sara Lưu) và chọn chồng nhen”.

Ảnh: internet

Trước bình luận này, fan hâm mộ đã vô cùng phấn khích. Đông Nhi cũng vô cùng khéo léo khi trả lời "Mấy đứa nhỏ đang bú với ngủ nào có biết ba mẹ đang bàn tính chuyện gì đâu". Sau đó, Dương Khắc Linh đã lên một lịch hẹn khác vài tháng tới với gia đình “chị sui”.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng và Dương Khắc Linh – Sara Lưu đều là những cặp đôi hot đình đám của showbiz Việt thời gian qua. Dương Khắc Linh từng viết lời cảm ơn vợ công khai trên Facebook vì đã chăm sóc hai em bé: "9 tháng trời, nhìn vợ mình phải ôm một cái bụng to đùng. Hết đau lưng là đến đau dây chằng, tối đi WC mấy lần và đi đứng cũng khó khăn. Và đến ngày đón con là lên giường mổ. Mình chỉ ngồi kế bên và cố gắng an ủi vợ mình. Nhìn mắt vợ mình là biết vợ mình đang cố gắng mạnh mẽ lên nhưng đây là lần đầu tiên mình thấy vợ mình sợ. Lúc đó thật sự muốn khóc vì thấy tội cho vợ mình quá. Mình nghĩ tại sao phụ nữ phải chịu đựng nhiều thứ vậy trời’.

Bình luận của Dương Khắc Linh. Ảnh: internet

Nói chung, nhìn vợ mình thấy tội quá. Mình chỉ có thể cho con bú, thay tã, ru cho tụi nó ngủ và chăm sóc vợ tối đa thôi. Nhưng, những cái đau đớn và vất vả vợ phải chịu một mình. Cho nên mình muốn cảm ơn vợ mình. Vì đã hi sinh rất nhiều để mình ôm được 2 đứa con ngày hôm nay".

Ông Cao Thắng cũng không hề “kém cạnh” khi luôn chia sẻ những khoảnh khắc nhỏ nhất của hai mẹ con Đông Nhi trên trang cá nhân với những dòng yêu thương ngọt ngào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news