Tin mới

Đúng ngày đặc biệt, Đông Nhi - Ông Cao Thắng tiết lộ tên con gái đầu lòng

Thứ hai, 09/11/2020, 10:58 (GMT+7)

Tròn một năm kết hôn, Đông Nhi - Ông Cao Thắng hạnh phúc khoe khoảnh khắc bên con gái đầu lòng và tiết lộ tên của ái nữ mang họ Ông.

Vào ngày này (9/11) năm trước, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã tổ chức siêu đám cưới tại Phú Quốc với sự xuất hiện của nhiều tên tuổi đình đám trong showbiz Việt. Tròn một năm sau khi kết hôn, cặp đôi lại vô cùng hạnh phúc khi gia đình nhỏ của nữ ca sĩ đón thêm một thiên thần xinh xắn, đáng yêu.

Và cũng vào đúng ngày đặc biệt này, Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công bố tên của cô con gái đầu lòng. Thông qua bài chia sẻ trên trang cá nhân, Đông Nhi bày tỏ niềm hạnh phúc khôn xiết ở thời điểm hiẹn tại, đồng thời cũng không quên thể hiện tình yêu đến Ông Cao Thắng và thiên thần nhỏ mang tên Ông Yên Nhi.

Đông Nhi, Ông Cao Thắng khoe cận cảnh gương mặt của con gái nhỏ

Trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi viết: "Đã 1 năm rồi kể từ ngày em mặc chiếc váy cưới màu trắng tiến về phía anh...nắm tay anh...hứa hẹn cùng anh đi hết đoạn đường đời này. Chưa bao giờ em ngừng yêu và tự hào về anh.

9.11.2019 mình chính thức gọi nhau bằng hai tiếng "vợ chồng"

9.11.2020 tròn một năm ngày cưới, mình đã có thêm một cô con gái bé nhỏ để yêu thương. Được cùng chồng chăm sóc con yêu mỗi ngày chính là niềm hạnh phúc tuyệt vời nhất mà không một ngôn từ nào diễn tả được..

Cám ơn con vì đã có mặt ngay cột mốc đặc biệt này trong cuộc đời ba mẹ nhé Ông Yên Nhi, một cô gái màu hồng tươi sáng điểm tô thêm cho cuộc sống từ đây về sau của ba mẹ. Yêu 2 ba con".

Cặp đôi hạnh phúc đón chào con gái nhỏ ra đời vào ngày 26/10 vừa qua

Theo đó, tên cô con gái nhỏ của cặp đôi là Ông Yên Nhi. Trong tiếng Hán - Việt, Yên Nhi mang ý nghĩa là cô gái hoạt bát, đa tài, gợi sự thanh thoát, mảnh mai và đáng yêu. Bên cạnh đó, tên Nhi của con đầu lòng giống với tên nghệ danh của mẹ khiến nhiều người cho rằng, thiên thần nhỏ của cặp đôi được cặp đôi kỳ vọng sẽ có được sự thành công trong cuộc sống và luôn nhận được sự yêu thương từ mọi người xung quanh.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng xúc động đón em bé ra đời

Trước đó, vì là cặp đôi được yêu thích nhất nhì của Vbiz, con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng ngay khi vừa ra đời đã nhận được sự yêu mến, quan tâm của nhiều khán giả. Thậm chí cư dân mạng còn thi nhau trổ tài đặt tên cho con gái đầu lòng của cặp đôi. Lời chia sẻ mới đây nhất của Đông Nhi khi tiết lộ tên con gái hẳn đã làm hài lòng trước sự thắc mắc của đông đảo người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news