Tin mới

Mẹ bỉm sữa Đông Nhi tung loạt khoảnh khắc hài hước của Trấn Thành và dàn sao Việt sau 1 năm kết hôn

Thứ ba, 10/11/2020, 14:02 (GMT+7)

Những hình ảnh hài hước của nhiều sao Việt như Trấn Thành, Noo Phước Thịnh, Minh Hằng Quang Vinh,.. trong đám cưới 1 năm trước của Đông Nhi được nữ ca sĩ chia sẻ lại khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, nhân dịp kỷ niệm 1 năm kết hôn của Đông NhiÔng Cao Thắng, cặp đôi đã chính thức công khai tên của cô con gái đầu lòng. Thiên thần nhỏ nhà cặp đôi có tên Ông Yên Nhi, với cái tên này, hai nghệ sĩ mong muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cô bé.

Cũng nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Đông Nhi còn đăng tải lại loạt khoảnh khắc hài hước của loạt sao Việt khi tham dự đám cưới của vợ chồng cô. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ viết: "Một năm sau ngày cưới...giờ Ngọc đã là bà bỉm ngồi nhà xem lại loạt khoảnh khắc siêu đáng iu này mà nhớ mọi người...nhớ đêm hôm ấy quá trời quá đất đang ngồi ôm con gái mà cười rung giường té ghế".

MC Trấn Thành trong đám cưới Đông Nhi

Minh Hằng

Diệu Nhi

Quang Vinh

Noo Phước Thịnh

Khổng Tú Quỳnh

Issac

"Trùm cuối" trong những bức hình hài hước này chính là cô dâu Đông Nhi

Theo đó, hình ảnh tiệc tùng tưng bừng, vui đùa dưới nước, "lúc đi hết mình lúc về hết hồn" của loạt sao Việt hậu bữa tiệc chính thức khiến bao khán giả phải phì cười. Có lẽ, nhiều sao Việt như Trấn Thành, Diệu Nhi, Noo Phước Thịnh, Khổng Tú Quỳnh, Minh Hằng,... không dám nhìn lại mình trong hình ảnh xúng xính váy áo đi dự đám cưới một năm trước.

Còn riêng với Noo Phước Thịnh, nam ca sĩ cũng bày tỏ nỗi nhớ nhung về ngày đặc biệt của cô bạn thân khi cho hay: "Không phải một mình bạn nhớ ... cả thế giới đều sẽ nhớ ngày hôm ấy"

Cách đây tròn một năm (9/11/2019), Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã tổ chức một siêu đám cưới trong không gian lãng mạn tại Phú Quốc. Tham dự đám cưới là những nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu của showbiz Việt được nhiều khán giả yêu mến như Trấn Thành, Quang Vinh, Noo Phước Thịnh, Ngô Thanh Vân, Trịnh Thăng Bình, Diệu Nhi,....

Đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng trong ngày hạnh phúc 1 năm trước

Được biết, đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng có sự hiện diện của 500 khách mời, mỗi khách mời đều được cặp vợ chồng đài thọ đầy đủ chi phí đi lại bằng máy bay, ở resort 5 sao. Ngoài ra, chi phí trang trí, chuẩn bị cho một bữa tiệc, chuyên viên trang điểm, làm tóc,... cho dàn khách mời cũng là không hề nhỏ với tổng số tiền cho đám cưới có thể lên đến 10 tỷ đồng. Bởi vậy, truyền thông và công chúng không ngần ngại gọi đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng là siêu đám cưới của showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news