Tin mới

'Con cưng' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận tin vui, vươn tầm thế giới

Thứ ba, 20/09/2022, 12:13 (GMT+7)

Thương hiệu cà phê nổi tiếng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ chính thức mở thêm cửa hàng tại nước ngoài, hiện thực hóa tham vọng mang cà phê Việt vươn tầm quốc tế.

Cà phê Trung Nguyên là thương hiệu nổi tiếng do ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đồng sáng lập, với tham vọng đưa cà phê Việt vươn tầm thế giới. Từ những ngày đầu thương hiệu còn nhỏ bé đến nay "con cưng" của ông Vũ đã lớn mạnh, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước khác.

'Con cưng' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận tin vui, vươn tầm thế giới
"Con cưng" của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận tin vui, vươn tầm thế giới

Mới đây, Trung Nguyên Legend thông báo tin vui khi mở cửa hàng đầu tiên ở Thượng Hải. Ngoài vùng đất được mệnh danh là Paris của phương Đông, các cửa hàng khác tại Bắc Kinh, Trùng Khánh cũng đang dần hoàn thiện và chuẩn bị được Khai trương trong tháng tới.

Đây là sự kiện đánh dấu bước phát triển nhảy vọt trong nỗ lực hiện thực hóa tinh thần sáng tạo, tiếp tục hành trình "chinh phục thế giới", đặc biệt là thị trường "tỷ đô" Trung Quốc nơi mà thương hiệu cà phê G7 của Trung Nguyên rất được ưa chuộng. 

Là thương hiệu có thị phần lớn thứ 2 trên thị trường cà phê online, Trung Nguyên Legend trở thành thương hiệu cà phê hòa tan châu Á được yêu thích nhất tại Trung Quốc. Với bước đột phá này, việc một ngày nào đó "con cưng" ông Đặng Lê Nguyên vươn tầm thế giới sẽ không còn xa vời.

'Vua cà phê' Đặng Lê Nguyên Vũ (Ảnh internet)
"Vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ (Ảnh internet)

Trước đó vào ngày 23/11/2017, tập đoàn Trung Nguyên Legend chính thức khai trương văn phòng đại diện tại Thượng Hải (Trung Quốc). Sự kiện này đánh dấu bước ngoặt mới của thương hiệu cà phê Việt trong hành trình hơn một thập kỷ chinh phục sân nhà và thế giới. 

Tháng 12/2013, lần đầu G7 có mặt ở trên kệ hàng các siêu thị lớn tại Mỹ và ông Vũ đã nhận định "Đó là một dấu mốc không thể nào quên". Cái tên G7 được đơn vị đặt khi đó là nhằm đại diện cho khát vọng chinh phục các thị trường lớn, trong đó phải kể đến nhóm G7 với các quốc gia phát triển trên thế giới gồm Mỹ, Anh, Pháp, Nhật, Canada, Đức và Italy. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news