Tin mới

Đạt Villa hội ngộ tình cũ ngoại quốc Vidhia, cộng đồng mạng nghi ngờ nối lại tình xưa

Thứ ba, 20/09/2022, 10:11 (GMT+7)

Từng nổi tiếng với chuyện tình xuyên biên giới nhưng sau đó lại chia tay đầy bất ngờ, TikToker Đạt Villa từng nhận không ít chỉ trích của dân mạng vì làm màu.

Cộng đồng mạng vẫn còn nhớ màn chia tay đẫm nước mắt của cặp đôi Đạt Villa và Vidhia năm nào. Sau đó cả hai đã tuyên bố đường ai nấy đi nhưng bất ngờ mới đây, bạn gái cũ người Indonesia bất ngờ xuất hiện trong hình chụp chung với Đạt Villa như chưa hề có chuyện chia tay. Cả hai còn có những hình động thân mật làm dấy lên nghi vấn nối lại tình xưa.

Đạt Villa hội ngộ tình cũ ngoại quốc Vidhia, cộng đồng mạng nghi ngờ nối lại tình xưa (Ảnh FBNV)
Đạt Villa hội ngộ tình cũ ngoại quốc Vidhia, Cộng đồng mạng nghi ngờ nối lại tình xưa (Ảnh FBNV)

Theo đó, trên trang cá nhân của của Đạt Villa và bạn gái cũ Vidhia đều chia sẻ khoảnh khắc cùng nhau nô đùa tại Indonesia. Sau hơn 3 tháng chia tay, cả hai tiếp tục xuất hiện bên nhau như chưa có chuyện gì xảy ra, thậm chí họ còn có những hành động thân mật khiến người xem phải tò mò. 

Một nguồn tin cho hay thực tế Đạt Villa ban đầu Đạt Villa bay sang Singapore để nhận chiếc điện thoại đời mới nhưng sau đó cả nhóm lại bay sang Indonesia do nhận được thông tin rằng mẹ của Vidhia muốn trò chuyện và gặp gỡ Đạt Villa. Điều này càng khiến cho fan của cả hai nuôi thêm hy vọng.

Đạt Villa hội ngộ tình cũ ngoại quốc Vidhia, cộng đồng mạng nghi ngờ nối lại tình xưa - Ảnh 1
Đạt Villa hội ngộ tình cũ ngoại quốc Vidhia, cộng đồng mạng nghi ngờ nối lại tình xưa - Ảnh 2

Tưởng rằng sẽ có một cái kết tốt đẹp thì sau một thời gian đăng tải, Đạt Villa để lại bình luận dưới clip: "Tôi và những người bạn…” nhằm ẩn ý về việc cả hai hiện tại và mãi mãi chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè mà thôi. Ngoài ra, chuyến đi sang  Indonesia lần này không chỉ có Đạt Villa mà có cả bạn bè của anh đi cùng. Tất cả đều đăng clip vui vẻ bên nhau.

Điều đáng nói, khác hẳn những clip mùi mẫn trước đó, trong clip ở sân bay không còn bóng dáng của Vidhia ra tiễn như mọi lần. Phía dưới bình luận, nam Tiktoker cũng nói thêm rằng: "Có duyên sẽ còn gặp lại. Xin chào indonesia…".

Đạt Villa khẳng định họ chỉ là bạn
Đạt Villa khẳng định họ chỉ là bạn

Được biết trước đó cả hai từng có chuyện tình cảm ồn ào khi quen nhau qua một trận PK vào tháng 8/2021. Mặc dù khác biệt về ngôn ngữ, khoảng cách nhưng cả hai vẫn cố gắng giao tiếp với nhau. Chỉ vài tháng sau, cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ tình cảm. Thậm chí nữ Tiktoker còn cố ý còn bố mẹ bạn trai là papa và mama trên sóng livestream.

Đạt Villa hội ngộ tình cũ ngoại quốc Vidhia, cộng đồng mạng nghi ngờ nối lại tình xưa - Ảnh 3

Đáp lại tình cảm đó, Đạt Villa cũng vượt hơn 5.000km để đến Indonesia gặp bạn gái sau gần 5 tháng yêu xa. Cả hai liên tục đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên nhau khiến fan thích thú nhưng cuối cùng họ lại chọn làm bạn bè vì khác biệt tôn giáo và khoảng cách địa lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news