Tin mới

'Con cưng' tỷ phú Phạm Nhật Vượng được bán với giá 20 triệu đồng, khách Việt săn lùng tìm mua

Thứ tư, 02/12/2020, 11:45 (GMT+7)

VinFast Klara S - "con cưng" tỷ phú Phạm Nhật Vượng có giá niêm yết ban đầu gần 40 triệu đồng, nay bất ngờ được ưu đãi chỉ còn một nửa gây "bão".

Thị trường xe điện hiện nay rất đa dạng về thương hiệu, kiểu dáng nhưng khách hàng vẫn dành sự ưu ái đặc biệt cho mẫu xe Việt của tỷ phú Phạm Nhật Vượng. Đó là VinFast Klara S.

Vinfast Klara đang được bán với giá ưu đãi rẻ hơn 1 nửa giá gốc khi sử dụng voucher (ảnh internet)

Không ngừng nâng cấp để thế hệ sau cải tiến hơn thế hệ trước, sau 2 năm tung hoành ngang dọc, VinFast Klara S đã chiếm được vị trí quan trọng trong lòng khách hàng bởi công nghệ hiện tại, tính năng xịn sò.

>> Xem thêm: Hyundai Accent 2021 chốt giá thấp hơn cả Kia Morning 2021, đánh bật Honda City với loạt thay đổi

Hiện nay, giá bán niêm yết của VinFast Klara S là 39,9 triệu đồng. Tuy nhiên mới đây, bất ngờ mẫu xe được ưu đãi chỉ còn một nửa, tức là giờ đây khách hàng có thể sở hữu chiếc xe điện tiên tiến với giá chỉ 20 triệu đồng.

Sở dĩ, mẫu xe này bất ngờ được hạ giá như vậy là bởi Vinfast Klara S đang thực hiện Chính sách ưu đãi. Theo đó, nếu người mua sử dụng voucher 'Vì Việt Nam xanh" do Vinhomes tặng trong khoảng thời gian mua nhà từ 28/9-31/12 sẽ được mua xe với giá chỉ 20 triệu đồng.

Đây là một mức giá rất hấp dẫn nhưng cũng không hề dễ dàng có được bởi ưu đãi chỉ dành cho những người mua nhà của Vinhomes. Trước đó, "con cưng" của tỷ phú Phạm Nhật Vượng cũng tung chương trình "Cùng VinFast tri ân Thầy Cô" đã giúp nhiều khách hàng sở hữu xe chỉ với 20 triệu đồng.

Bảng giá Xe máy điện Vinfast

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news