Tin mới

'Em gái tỷ phú' Cẩm Ly lao đao vì dịch bệnh, phải làm công việc chân tay sống qua ngày

Thứ tư, 02/12/2020, 11:08 (GMT+7)

"Em gái tỷ phú" Cẩm Ly - Minh Tuyết lần đầu tiết lộ về cuộc sống khó khăn trên đất Mỹ vì dịch bệnh, khiến người hâm mộ xót xa.

Mới đây, ca sĩ Minh Tuyết đã có chia sẻ đầy chân thành về cuộc sống bên Mỹ thời điểm dịch bệnh. Dù lấy chồng là tỷ phú giàu có trên đất Mỹ nhưng mọi thứ đối với em gái Cẩm Ly cũng không hề suôn sẻ, dễ thở hơn mọi người.

Chị em Cẩm Ly - Minh Tuyết (ảnh internet)

Đầu năm 2020, cô cũng như nhiều nghệ sĩ phải chấp nhận hủy show, hủy hợp đồng, mất một số tiền lớn vì dịch bệnh bùng phát quá mạnh mẽ. Trong suốt khoảng thời gian đó, giọng ca "Sao anh ra đi" không ít lần than thở trên mạng xã hội về những khó khăn.

>> Xem thêm: Hoàng Thùy Linh tự gợi lại quá khứ 'nhạy cảm' với bạn trai cũ khi cố gắng sống hết mình

Em gái Cẩm Ly lao đao vì dịch bệnh (ảnh internet)

Em gái Cẩm Ly tâm sự Covid-19 đã làm đảo lộn hoàn toàn cuộc sống của cô. Từ một người chỉ suốt ngày chạy show, đi hát cuối tuần giờ đây Minh Tuyết phải chấp nhận cuộc sống bí bách trong nhà, ngày ngày nấu ăn, trồng rau. Điều mà từ trước đến nay cô không bao giờ làm vì không có thời gian.

>> Xem thêm: Mỹ nhân từ chối Thành Long để theo đại gia khét tiếng, bất ngờ nhận cái kết buồn lòng

Sau thời gian lao đao bên Mỹ, rất may mắn dịp vừa qua Minh Tuyết về được Việt Nam nên vớt vát lại chút ít thời gian rảnh rỗi. Mặc dù không có ông xã tháp tùng đi sự kiện nhưng nữ ca sĩ tỷ phú vẫn được sống với đam mê của mình, được đi hát và tham gia chương trình đều đặn.

Trước đây, Minh Tuyết rất bận rộn nên thường vắng bóng các show trong nước. Nhưng trong cái khó của dịch bệnh lại ló cái khôn, em gái Cẩm Ly giờ được bung xõa hết mình, giúp người hâm mộ nước nhà có cơ hội được theo dõi cô nhiều hơn trên sóng truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news