Tin mới

Mai Phương Thúy liều lĩnh phơi bày con người thật giấu kín khiến cô không hiểu nổi mình

Chủ nhật, 25/10/2020, 09:04 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương Thúy - người đẹp từng được xe sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa lần đầu thừa nhận tính cách thật của bản thân trước công chúng.

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn với Tri thức trực tuyến, nàng hậu xe sang Đặng Lê Nguyên Vũ hộ tống - Mai Phương Thúy đã có những chia sẻ cởi mở về bản thân, cùng những thị phi bủa vây thời gian qua. Xuất hiện tại buổi trò chuyện, hoa hậu sinh năm 1988 gây ấn tượng bởi nhan sắc mỹ miều.

Mai Phương Thúy liều lĩnh phơi bày con người thật giấu kín khiến cô không hiểu nổi mình (ảnh FBNV)

Mai Phương Thúy thừa nhận bản thân không phải là một người "tròn trịa", an toàn trong việc xây dựng hình ảnh, cô là một người có nhiều "tì vết", thị phi luôn bủa vây mà đôi khi chính cô cũng phải lên tiếng kêu oan vì những scandal từ trên trời rơi xuống.

>> Xem thêm: Sơn Tùng M-TP bất ngờ bị chửi bới thậm tệ, đòi quay lưng vì lý do giống hệt Ngọc Trinh

Nàng hậu xe sang Đặng Lê Nguyên Vũ hộ tống bộc bạch: "Mình không thể tin trên đời này lại có một người như mình, lúc tính toán, lúc thâm sâu khó lường nhưng lại có lúc nông cạn, vô duyên một cách thảm hại. Mình nghĩ những người chơi với mình có sự bao dung độ lượng rất lớn".

Mai Phương Thúy đăng quang năm 2006 khi mới vừa bước chân vào cánh cửa giảng đường đại học. Cô được nhận xét là mẫu phụ nữ thông minh nhưng cũng không ít lần vạ miệng vì tính cách "ngông", thích gì làm nấy của mình.

>> Xem thêm: Thủy Tiên công khai đã nhận 150 tỷ đồng, thông báo chi tiết kế hoạch cứu trợ miền Trung

Sau nhiều năm lấn sân vào showbiz, nàng hậu họ Mai chính thức rút lui để theo đuổi đam mê kinh doanh. Nhờ khả năng của mình, Mai Phương Thúy đã gặt hái được nhiều thành công, trở thành đại gia ngầm trong showbiz, một nữ doanh nhân thành đạt được ông Đặng Lê Nguyên Vũ "chọn mặt gửi vàng", tham gia truyền cảm hứng cho giới trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news