Tin mới

Vinfast Fadil tạo cơn 'địa chấn' chưa từng có dịp cuối năm, xe bán chạy như tôm tươi

Thứ bảy, 12/12/2020, 19:44 (GMT+7)

Nhờ chính sách ưu đãi lớn chưa từng có, Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng càng bán "cháy hàng" dịp cuối năm.

Chỉ còn chưa đầy nửa tháng nữa sẽ kết thúc năm 2020, các hãng xe đều gấp rút, tăng tốc đẩy mạnh doanh số giai đoạn nước rút này. Không nằm ngoài vòng xoáy đó, VinFast Fail của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đang cố gắng giữ vững ngôi đầu xe hạng A.

Vinfast Fadil đứng thứ 2 về doanh số xe tháng 11

Theo đó, doanh số tháng 11 được công bố, Vinfast Fadil đã để tuột mất top 1 đầy đáng tiếc cho Toyota Vios khi bán ra 2.816 xe. Trước đó, mẫu xe này đã đưa nhiều đối thủ từng giữ ngôi vương phân khúc như Kia Morning hay Hyundai Grand i10 xuống vị trí thứ 2, hay liên tục bám đuổi doanh số gắt gao với người đứng đầu.

Tháng 12 là thời điểm quyết định để mẫu xe này bứt phá, với ưu đãi siêu hấp dẫn tháng 12 khi kéo dài chương trình "Trước bạ 0 đồng". Đây cũng là giai đoạn cuối cùng Chính sách hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô lắp ráp trong nước kết thúc vì vậy quyết định của hãng xe Việt là tiếp tục duy trì hỗ trợ trước bạ cho khách hàng từ ngày 1/1/2021 đến hết 28/2/2021 sẽ tạo thêm cơ hội mua xe giá tốt cho khách hàng.

Căn cứ vào mức hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ của VinFast cho Fadil, tương đương mức quy đổi cao nhất cũng gần 60 triệu đồng (mức 12%). Chính vì vậy mẫu xe này hứa hẹn dịp cuối năm sẽ vô cùng đắt khách.

Được biết, Vinfast Fadil hiện nay đang được bán ra với 3 bản, giá từ 359,6 triệu đến 426,6 triệu đối với trường hợp khách hàng trả thẳng. Đối với giá theo hình thức trả góp sẽ từ 400,1 triệu đến 474,1 triệu đồng.

Theo ghi nhận tại các đại lý, hiện Vinfast Fadil đang rơi vào tình trạng "cháy hàng", nhiều khách hàng đặt xe tháng 12 phải chấp nhận sang năm mới nhận xe. Với tình hình này, "con cưng" của tỷ phú Phạm Nhật Vượng hứa hẹn sẽ còn thiếu hàng nữa vào đầu năm 2021.

>> Xem thêm: VinFast Fadil tăng mạnh về doanh số, đứng thứ hai trên thị trường trong tháng 11

Tết  m lịch cũng chỉ còn khoảng 2 tháng nữa sẽ diễn ra, nhu cầu mua xe của khách hàng hứa hẹn sẽ tăng cao do một năm om tiền chưa được sử dụng. Vì vậy, "đòn" ưu đãi này từ phía Vinfast Fadil khiến nhiều mẫu xe cùng phân khúc phải e ngại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news