Tin mới

Hàng nghìn người vỗ tay, vẫy tay chào tiễn biệt cố NS Chí Tài lần cuối cùng gây xúc động

Thứ bảy, 12/12/2020, 19:13 (GMT+7)

Trước khi thi hài cố NS Chí Tài được đưa ra sân bay Tân Sơn Nhất để sang Mỹ, hàng nghìn người đã vỗ tay, vẫy chào ông lần cuối cùng gây xúc động.

16h00 ngày 12/12, tang lễ cố NS Chí Tài đã chính thức kết thúc, thi hài của ông sau đó được hộ tống ra sân bay Tân Sơn Nhất để sang Mỹ lo hậu sự. Trước khi về với gia đình, một khoảnh khắc đầy xúc động đã diễn ra khi hàng nghìn người đồng loạt vỗ tay, vẫy chào.

Khoảnh khắc xúc động nhất trong đám tang cố NS Chí Tài

Nghệ sĩ Hoài Linh tất bật trong đám tang cố NS Chí Tài (ảnh internet)

Vậy là cuối cùng, người nghệ sĩ tài hoa, luôn mang lại tiếng cười cho mọi người cũng đã ra đi mãi mãi. Khoảnh khắc đầy xúc động sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm rất lớn, ai nấy đều không thể cầm được nước mắt...

Hàng trăm tình nguyện viên giữ trật tự cho đám tang

Trước khi thi hài cố NS Chí Tài được đưa ra sân bay Tân Sơn Nhất để sang Mỹ, hàng nghìn người đã vỗ tay, vẫy chào ông lần cuối cùng gây xúc động.

>> Xem thêm: Xúc động hình ảnh cụ ông ốm yếu phải dùng máy trợ thở, cố viết giấy xin gặp Hoài Linh để viếng cố NS Chí Tài

Người dân xếp hàng để vào viếng cố NS

Dự kiến, chuyến bay đưa thi hài cố NS Chí Tài về Mỹ sẽ cất cánh vào lúc 23h. Do hoàn cảnh không cho phép, do đó nghệ sĩ Hoài Linh và Việt Hương sẽ không đi cùng chuyến bay này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news